“บางจาก Hi Premium Diesel S” พรีเมียมดีเซลคุณภาพอนาคต กระแสตอบรับสูง ชูจุดเด่น แรง-ประหยัด-มาตรฐานยูโร5 เดินหน้าเพิ่มปั๊มขายครบ 200 ปั๊มภายในสิ้นปี

“บางจาก Hi Premium Diesel S” พรีเมียมดีเซลคุณภาพอนาคต กระแสตอบรับสูง

ชูจุดเด่น แรง-ประหยัด-มาตรฐานยูโร5 เดินหน้าเพิ่มปั๊มขายครบ 200 ปั๊มภายในสิ้นปี

Bangchak HI Premium Diesel S_1

บางจากฯ ตอกย้ำความสำเร็จ “Hi Premium Diesel S” พรีเมียมดีเซลคุณภาพอนาคต ซึ่งเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 9 พ.ค.60  ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากกว่า 120 แห่ง เร่งขยายการจำหน่ายเพิ่มเป็น 200 แห่งภายในสิ้นปี 2560 ตอบรับความต้องการที่มีสูงขึ้น คาดเพิ่มยอดขายเป็น 4 ล้านลิตรต่อเดือน ชูจุดเด่นค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70% ยืดอายุเครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3% มาพร้อมมาตรฐาน Euro 5 ช่วยลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม นักแข่งดีกรีแชมป์ปิกอัพทางเรียบระดับประเทศพิสูจน์แล้ว เติมถังแรกเห็นผลทันที พร้อมอัดแคมเปญส่งเสริมการขายมอบคะแนน 6 เท่า ให้สมาชิกบัตรบางจากดีเซลคลับ จนถึง 31 ธันวาคม 2560

 K.Somchai_1 K.Somchai_2

          นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บางจากฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง เช่น การพัฒนาน้ำมันแก๊สโซฮอล์ด้วยเทคโนโลยี Green S Revolution  โดยเฉพาะน้ำมัน Hi Premium Diesel S ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม The Next Generation Green Cetane เป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอ เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้รถที่ต้องการน้ำมันดีเซลคุณภาพสูง รองรับเทคโนโลยีของเครื่องยนต์รุ่นใหม่จากการผสานองค์ประกอบน้ำมันคุณภาพที่คัดจากแหล่งที่ดีที่สุดเพียงแหล่งเดียว ซึ่งมีค่าซีเทนสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผนวกกับสารเพิ่มคุณภาพ ทำให้มีสมรรถนะเหนือกว่าพรีเมียมดีเซลทั่วไป มีจำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมันบางจากตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี ทั้งกลุ่มรถยนต์นั่งและกลุ่มรถพาณิชย์ จากการสอบถามความคิดเห็นผู้ใช้จริงหลังที่ได้ทดลองใช้ พบว่าผู้ใช้รู้สึกได้ถึงกำลังที่แรงขึ้นตั้งแต่ถังแรกที่เติม โดยส่งผลต่อสมรรถนะรถเพิ่มขึ้นทั้งในการขับขี่บนเส้นทางเรียบและทางชัน เครื่องยนต์เดินเงียบขึ้น และวิ่งได้ระยะทางมากขึ้นด้วย ทั้งนี้เพราะน้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S มีจุดเด่นที่สำคัญคือ

Bangchak HI Premium Diesel S_3

* ค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 (มาตรฐานกรมธุรกิจพลังงานกำหนดค่าซีเทนขั้นต่ำ 50) จึงแรงในทุกอัตราเร่งทั้งทางเรียบและทางชัน ประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3%

* ผนวกสาร Hi Active Cleansing ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70% พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ จุดระเบิดเผาไหม้ได้เต็มประสิทธิภาพ รักษาอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น

* มาตรฐาน Euro 5 ค่ากำมะถันลดลงกว่า 5 เท่า (เมื่อเทียบกับ Euro 4) ช่วยลดมลภาวะ ดีต่อสิ่งแวดล้อม

Bangchak HI Premium Diesel S_2

“ปัจจุบันบางจากฯ จำหน่าย Hi Premium Diesel S แล้วกว่า 120 สาขา มียอดขายเกือบ 2 ล้านลิตรต่อเดือน   มีเป้าหมายเพิ่มเป็น 200 สาขา ภายในสิ้นปีนี้  ซึ่งจะส่งผลให้ยอดจำหน่ายเพิ่มเป็น 4 ล้านลิตรต่อเดือนภายในสิ้นปีนี้ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายโดยมอบคะแนน 6 เท่า ให้สมาชิกบัตรบางจากดีเซลคลับที่เติม  Hi Premium Diesel S  จนถึง 31 ธันวาคม 2560” นายสมชัย เตชะวณิช กล่าว

ขณะที่ นายธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ นักแข่งรถยนต์ดีเซลทางเรียบ ซึ่งได้ทดสอบน้ำมันบางจาก  Hi Premium Diesel  S ด้วยตนเอง ณ สนามทดสอบภายใต้มาตรฐานการควบคุมการทดสอบคุณภาพน้ำมันอย่างเข้มข้น ร่วมกับ คุณณัฐ ส่องแสงเจริญ ผู้เชียวชาญด้านผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จนเกิดความประทับใจและนำไปเติมรถกระบะที่ใช้ลงแข่งขันในรายการ SUPER TURBO THAILAND 2017 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 22-23กรกฎาคมที่ผ่านมา จนสามารถคว้าแชมป์ถึง 3 รุ่นคือ รุ่น Pickup Turbo (Over All) รุ่น Pickup Turbo AM และรุ่นPickup Turbo ประเภททีม

Bangchak HI Premium Diesel S_4

ทั้งนี้ จากการทดสอบคุณภาพน้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel  S ความเร็วจากจุดสตาร์ท อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และการทดสอบในประเด็นต่างๆ ภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน สามารรถสัมผัสและรับรู้ได้ทันทีถึงอัตราเร่งที่ฉับไวให้กำลังแรงต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติควบคุมอุณหภูมิความร้อนเครื่องยนต์ได้ดี เนื่องจากเครื่องยนต์ที่ขับขี่ใช้งานนานและยังใช้ความเร็วสูง อย่างต่อเนื่อง เครื่องยนต์จะสะสมความร้อน ซึ่งจะส่งผลให้กำลังของเครื่องยนต์ดร็อปหรือลดลง แต่จากการทดสอบไม่พบว่า กำลังของเครื่องยนต์ลดลงแต่อย่างใด สมรรถนะและอัตราเร่งยังคงให้กำลังอย่างมีเสถียรภาพ  โดยเฉพาะอัตราเร่งแซง 110-120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้สมรรถนะเร็วทันใจ เหยียบคันเร่งยกคันเร่งขับเข้าโค้งต่อโค้งได้ดีไม่มีสะดุด

################

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : ส่วนโฆษณาและส่งเสริมการตลาด บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น โทร. 0-2335-4543