ซูซูกิ จัดหนักมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ปล่อยแคมเปญแรง สุดเร้าใจ…

ซูซูกิ จัดหนักมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017  ปล่อยแคมเปญแรง สุดเร้าใจ…

2

 

ซูซูกิเปิดบูธต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมระดับโลก ด้วยรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาส พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเกินห้ามใจ

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ร่วมเปิดบูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ภายใต้แนวคิด “ยานยนต์ยุคใหม่ ฝันที่กลายเป็นจริง” ซึ่งสอดคล้องกับทาง ซูซูกิ ที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และก้าวหน้าตลอดมา กับรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสที่นำมาจัดแสดง พร้อมให้ทุกท่าน ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

โดยภายในงานนี้ ซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์หลากรุ่น หลายสไตล์ ที่ตอบสนองการใช้งานและความต้องการ  ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต, สปอร์ตเน็กเก็ต, ทัวร์เลอร์แอดเวนเจอร์, ครูสเซอร์ และอีกมากมาย ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น แบบจัดหนักจัดเต็มที่นี่ที่เดียว

 

SUZUKI BOOTH CONCEPT1

แนวคิดการออกแบบบูธ ซูซูกิ ในครั้งนี้ ได้สื่อถึงความหมายของ Suzuki Ecstar MotoGP Team และ Premium Suzuki Big Bike Showroom การตกแต่งภายในบูธ ตกแต่งด้วยโทนน้ำเงิน, เหลือง ที่มาจาก Suzuki Ecstar MotoGP Team และสีเทา, ดำ พร้อมลายไม้ที่มาจาก Premium Suzuki Big Bike Showroom ซึ่งนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว จนเกิดความโดดเด่น และสวยงาม อีกทั้งทุกท่านจะได้สัมผัสถึงความดุดัน และเร้าใจ

ภายในบูธมีรถจักรยานยนต์มากมายหลายรุ่น หลากสไตล์ เติมเต็มได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นจ้าวแห่งความเร็ว แรง เร้าใจ Suzuki GSX-R Series มาพร้อมรถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต อย่าง Suzuki GSX-S Series ที่มาแบบเต็มพิกัด อีกทั้งยังมีสายทัวร์ริ่งเท่ๆ อย่าง Suzuki  V-Strom Series ที่มาทั้งขนาด 1000 ซีซี และ 650 ซีซี พร้อมด้วยรถสไตล์ ครูสเซอร์ หรูหรา อย่าง Suzuki Boulevard สีใหม่ล่าสุด และ Suzuki SV650 ที่มาพร้อมกับ Suzuki VanVan 200 อีกทั้ง Suzuki Burgman 200 ที่มาพร้อมกับสีใหม่หรูหรากว่าเดิม และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ยังรวมไปถึง Accessories Zone ที่รวบรวมอุปกรณ์ในการตกแต่งรถจักรยานยนต์ของท่าน และ Apparel หล่อๆ เท่ๆ ที่มีมาให้เลือกชมเลือกซื้อและจับจองเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้า พร้อมของที่ระลึก ให้เลือกกันอย่างจุใจภายในบูธ Suzuki

DL650AL7_YU1_Diagonal

Suzuki V-Strom Series 650 cc.

DL1000XAL8_YU1_DiagonalSuzuki V-Strom Series 1000 cc.

ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับ Big Bike ฟรี Suzuki Big Bike Assistance, บัตรสมาชิก Suzuki Big Bike Premium Membership และ Suzuki Premium Box ทุกรุ่น!!! อีกทั้งข้อเสนอสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 150,000 บาท ประกันภัยชั้น 1, ทะเบียน, พรบ. ในแต่ละรุ่น อีกมากมาย

RV200L8_YMF_RSUZUKI VL800

GSX-S1000FAL8_KEL_DiagonalGSX-S150_291_Diagonal

UH200_L7_YMC_RVL800_BOU_L6_YWW_R

GSX-R1000RL7_YSF_DiagonalSV650L7_YWW_Diagonal

  34