Maverick Vinales สยบข่าวลือ หลังมีข่าวไม่ลงรอยกับ VR46

หลังจากมีข่าวลือความสัมพันธ์ที่ไม่ดีในรั้วบ้านของทีมแข่งโรงงานของ Yamaha ทำให้ Maverick Vinales ดาวบิดชาวสเปนน้องใหม่จากทีม Movistar Yamaha MotoGP ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อสยบข่าวลือระหว่างตัวเองกับคู่หูวัยเก๋าอย่าง Valentino Rossi ในฤดูกาลที่ผ่านมากับการอยู่ในถ้ำของ Yamaha ด้วยกันทั้งคู่ โดย Vinales ได้กล่าวไว้ว่า “ความจริงที่ผมมี Valentino เป็นคู่หู มันอาจจะดูเหมือนเป็นความกดดันและซับซ้อน แต่พวกเราก็ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี พวกเราเคารพซึ่งกันและกัน นี่แหละมันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเรา”

88bc2c69df7826ca3af5be0f3256f287

ซึ่งหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมากับแข่งขันที่เข้มข้นขึ้น มีนักบิดอีกหนึ่งคนที่ฉายแสงได้อย่างเจิดจรัส กับอดีตแชมป์ Moto2 จากเมืองน้ำหอมอย่าง Johann Zarco ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นการเตือนนักบิดคนอื่นๆได้ว่า ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า จะประมาทนักบิดรายนี้จากทีม Monster Yamaha Tech3 ไม่ได้ โดยเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ” ผมมีความพอใจกับการแข่งขันใน 4 สนามสุดท้าย ผมสามารถจัดการทุกๆอย่างได้ในการสู้เพื่อขึ้นโพลเดี้ยม ซึ่งเป้าหมายของผมในการออกสตาร์ทฤดูกาลหน้าก็ไม่ต่างกับฤดูกาลที่ผ่านมากับการเอาชนะนักบิดคนอื่นๆ ผมแน่ใจว่าผมจะต้องสู้ให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อตำแหน่งบนโพลเดี้ยม” Johann Zarco กล่าว

25-maverick-vinales-esp-99-jorge-lorenzo-esp_gp_4812.big_

ทางด้าน Tony Elias อดีตแชมป์โลกคนแรกของรุ่น Moto2 เชื่อว่าระหว่าง Marc Marquez กับ Valentino Rossi มีอะไรที่คล้ายๆกัน “Marquez เค้ามีความชอบ Rossi โดยส่วนตัวอยู่แล้ว ดังนั้น Marquez จึงได้เรียนรู้สิ่งต่างๆจาก Rossi ได้ตลอดสายอาชีพนักบิด รวมไปถึงการที่เด็กคนนี้ได้วิชาจากไอดอลอย่างโดยตรง กับการที่มี DNA ในความกระหายชัยชนะ ซึ่งสิ่งที่ต่างกันของ 2 คนนี้ก็มีเพียงแค่อายุเท่านั้น Marc Marquez เพิ่งจะ 24 แต่ Valentino อายุ 38 ปี”

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *