MSX SF 125 แต่งสวยในสเต็ปเริ่มต้น

รูปแบบและแนวทางในการปรับแต่งรถมอเตอร์ไซค์มีให้เห็นกันอยู่มากมายหลากหลายสไตล์ ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของเจ้าของรถแต่ละคันแหละครับ บางคันเน้นสวย บางคันเน้นแรง หรือบางคันเน้นกันทั้งสวยทั้งแรงกันเลยทีเดียว แต่สำหรับในคอลัมน์นี้เรามาให้ดูกันแบบสเต็ปเริ่มต้น ใส่นู่นนิดใส่นี่หน่อยก็สามารถเพิ่มมุมมองความสวยได้อย่างไม่ยากนัก ด้วยพื้นฐานของเจ้า MSX ที่มีรูปทรงที่สวยงามโฉบเฉี่ยวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราเข้าไปดูกันเลยดีกว่าครับ

IMG_7764

            เรามาทำความรู้จักกับตัวรถกันก่อนเลยครับกับ HONDA MSX SF 125 ตัวรถคันนี้มากับสีน้ำเงินดำ ด้วยรูปทรงพื้นฐานของรถรุ่นนี้มีความสวยงามโฉบเฉี่ยวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทางเจ้าของรถจึงอยากที่จะรักษารูปลักษณ์เดิมไว้ให้ได้มากที่สุด สำหรับของแต่งที่เลือกใส่เข้าไปนั้นจะไม่ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกของตัวรถเสียไป เรียกได้ว่าเป็นการปรับแต่งที่เน้นความเป็นตัวตนของพื้นฐานเดิมตัวรถไว้ให้ได้มากที่สุด ส่วนที่ปรับแต่งเพิ่มเข้าไปสำหรับเจ้า MSX คันนี้นั้นก็จะเป็นในส่วนของชุดแฮนด์และแผงคอด้านบน ซึ่งเป็นงาน CNC สีทอง สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ ตามด้วยชุดกระจกมองข้างทรงสปอร์ตสีเดียวกับชุดแอนด์ ตามด้วยปลอกแฮนด์เปลี่ยนมาเป็นงานอลูมิเนียม เข้ากับชุดแฮนด์ได้อย่างลงตัว

IMG_7780 IMG_7778

ต่อด้วยมือเบรกและมือคลัตช์ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นของแต่งอีกเช่นกัน ส่วนทางด้านของระบบเบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังคงคงใช้เป็นของเดิมติดรถอยู่ มาดูที่ล้อทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้ทำการนำล้อเดิมมาทำสีใหม่ให้เป็นสีทอง เพิ่มความสวยงามโดดเด่นได้อย่างลงตัว ปิดท้ายของแต่งกันด้วยแคชบาร์ ไทเทเนี่ยมเป็นอีกหนึ่งผลงานความสวยงามจากช่างต้นสายโต

IMG_7784 IMG_7791

            ก็เป็นอีกหนึ่งคันครับการการปรับแต่งในสเต็ปเริ่มต้น เน้นรักษารูปลักษณ์เดิมของตัวรถไว้ กับของแต่งเพียงไม่กี่ชิ้นแต่ก็สามารถเพิ่มความสวยงามได้อย่างลงตัวกับเจ้า HONDA MSX SF 150 คันนี้

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *