Dani Perdrosa เปิดซิง! กดเวลาเร็วสุดวันแรก Winter Test ที่มาเลเซีย

Dani Perdrosa เปิดซิง! กดเวลาเร็วสุดวันแรก Winter Test ที่มาเลเซีย

          ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับวันแรกของช่วง Winter Test ของเหล่านักบิด MotoGP ที่ขนสัมภาระข้ามฟากจากฝั่งยุโรปมาทดสอบรถแข่งที่จะใช้ในการแข่งขันในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง MotoGP 2018 ที่สนาม Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย

          เป็นทางด้านพ่อใหญ่แห่ง Repsol Honda Team อย่าง Dani Pedrosa ที่สามารถโชว์ลีลาบนรถ RC-213V เวอร์ชั่น 2018 กดเวลาได้เร็วที่สุดมาเป็นอันดับที่ 1 โดยเวลาที่พ่อใหญ่ทำได้นั้นอยู่ที่ 1 นาที 59.427 วินาที และได้ทำการทดสอบไปทั้งสิ้น 55 รอบสนาม ตามมาด้วยรองแชมป์โลกปีที่แล้วจากทีม Ducati อย่าง Andrea Dovizioso กับผลงานที่ทำได้ในการทดสอบในวันแรกอยู่ที่ 1 นาที 50.770 วินาที อีกทั้งยังควงคู่หูในทีม Jorge Lorenzo กับฟอร์มอันร้อนแรงมารั้งในอันดับที่ 3 ทำเวลาตามหลัง Dovizioso 0.032 วินาทีเท่านั้น

           ส่วนทางแชมป์โลกคนล่าสุด Marc Marquez เด็กผยองของทีม Repsol Honda Team ยังเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ไม่ดีพอ ซึ่งเจ้าตัวทำเวลาดีที่สุดอยู่ที่ 2 นาที 0.290 วินาที ทำเวลาตามหลังอดีตคู่ปรับวัยเก๋า Valentino Rossi อดีตแชมป์โลก 9 สมัยวัย 38 ปี จากทีม Movistar Yamaha MotoGP ที่รั้งในอันดับที่ 6 อยู่ที่ 0.057 วินาทีเท่านั้น

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *