CB150R STREET CAFÉ By หนุ่ย เรซซิ่ง

CB150R STREET CAFÉ By หนุ่ย เรซซิ่ง

          ด้วยท่านั่งในการขับขี่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสไตล์ STREET CAFÉ รวมไปถึงรูปทรงของตัวรถที่มีความเท่ห์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้รถในสไตล์นี้เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มของวัยรุ่น และก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่สามารถผสมผสานอะไหล่แต่งเข้าไปได้มากมายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเมื่อปรับแต่งออกมาแล้วทำให้บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ เอาละครับเราเข้าไปดูรายละเอียดของคันนี้กันเลยดีกว่าครับว่ามีอะไรโดดเด่นสวยงามกันบ้าง

            HONDA CB150R STREET CAFÉ เป็นอีกหนึ่งผลงานจากทางร้าน หนุ่ยเรซซิ่ง เป็นการปรับโฉมออกมาได้อย่างสวยงามลงตัว คุมโทนสีด้วยสีเทา น้ำเงินแดง ตัดกันได้อย่างลงตัว จุดเด่นของคันนี้จะอยู่ตรงที่การสร้างชิ้นงานแต่งจาก CNC อลูมิเนียมในส่วนของสวิงอาร์มซึ่งมีรูปทรงที่ดูสวยงามไม่เหมือนใคร และที่สำคัญยังสามารถเลือกรูปแบบได้อีกด้วย และทำการหล่อไฟเบอร์ด้านท้ายเป็นครอบไว้ที่ตำแหน่งเบาะหลัง ทางด้านของชุดแฮนด์เป็นแบบจับโช้คช่วยทำให้ท่านั่งขับขี่ดูมีสไตล์เพิ่มมากขึ้น ชุดแผงคอก็เป็นอีกหนึ่งงานสร้างของทางร้าน ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามลงตัว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับงานสร้าง ในส่วนของชุดเกียร์โยงก็เป็นอีกหนึ่งงานสร้างที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามไม่เหมือนใคร ในส่วนของชุดท่อไอเสียเป็นทรงวินเทจตีออกทางด้านใต้ท้องรถ ในส่วนของชุดล้อคันนี้มากันในแนวของล้อแม็กซ์สีดำ ดูสวยงามไปอีกแบบ

      

          มาดูทางด้านของอะไหล่ของทาง H2C กันบ้างว่า หนุ่ยเรซซิ่งได้ใส่ตัวไหนเข้าไปบ้าง เริ่มต้นกันที่ครอบเครื่องอลูมิเนียม  เอ็กโคโดมแต่งฝาถังน้ำมัน เอ็กโคโดม ครอบข้างตัวถังซ้าย/ขวา น๊อตน้ำมันเครื่อง น๊อตเฟรมอลูมิเนียม ชุดแหวนรอง ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรกหลัง ครอบหม้อน้ำ โลโก้ H2C ก็เป็นอีกหนึ่งคันครับจากทางร้าน หนุ่ยเรซซิ่งที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวโดดเด่นตรงที่ชิ้นงาน CNC อลูมิเนียมมีความสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร

    

            สำหรับเพื่อนๆที่ชอบงาน CUSTOM แบบชิ้นงาน CNC อลูมิเนียมก็สามารถดูเอาไว้เป็นแนวทางกันได้เลยครับ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ทำออกมาได้ดีทีเดียวครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *