Yamaha X-Max ร้าน KD Project Racing

Yamaha X-Max ร้าน KD Project Racing

          เมื่อพูดถึงรถออโตเมติกที่รูปทรงปราดเปรียวดุดัน ดูมีพลังคงหนีไม่พ้นเจ้าตัว Yamaha X-Max โดยวันนี้เราจะดูการปรับแต่งตัว X-Max ของทางร้าน KD Project Racing จะเป็นอย่างไรกันบ้างติดตามกันได้เลย

          Yamaha X-Max คันนี้ชูจุดเด่นมาด้วยตัวบอดี้ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ตัดกับสีเหลืองของตัวรถทำให้ออกมาดูลงตัวและดุดันเป็นอย่างมาก และได้ทำการติดตั้งกระจกมองข้างของนโปเลียนและชิลด์หน้าที่ดูเท่ห์ไม่ซ้ำใครของMotozaa ที่ดูเด่นและเข้าตัวรถเหมือนกันคือฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรคของ Rizoma ทั้งสองข้างพร้อมกับตัวการ์ดแฮนด์ที่เป็นงาน CNC อย่างดี พร้อมกับโช๊คอัพหน้าสปริงของ Ohlins ระบบดิสท์เบรกหน้าของกราฟเฟอร์ 300 มิลลิเมตร ดูสวยดุไม่น้อยเลย

    

          มาทางด้านท่อไอเสียของยี่ห้อเอิร์น ระบบเบรกหลังเป็นของ Bramboอีกด้วยและอีกอย่างที่เด็ดไม่แพ้กันคือปั้มลอยนั้นเป็นของ Brambo อิตาลี L+R พร้อมกับโช๊คหลังคู่ของ Ohlins เช่นกัน ในส่วนที่ดูเหมือนธรรมดาแต่ก็ดูมีเอกลักษณ์คือเบาะรถที่ทางร้าน KD Project ได้ออกมาแบบมาโดยเฉพาะให้กับ X-Max คันนี้

    

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Yamaha X-Max ที่อยากจะให้คำนิยามว่า เนี๊ยบ เรียบ สวย ดุ คงจะเหมาะมากับ X-Max คันนี้ หวังว่าทุกท่านคงได้นำไอเดียการแต่งไปใช้กันได้ดีแน่นอน


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *