กดทำลายสถิติประเทศไทยลั่นสนาม กับวันแรกของ “DRAGSTAR 2018”

กดทำลายสถิติประเทศไทยลั่นสนาม กับวันแรกของ  “DRAGSTAR 2018” 

             ตอกย้ำความเป็นเจ้าสนามด้านมอเตอร์สปอร์ต อีกครั้ง ด้วยการเปิดสนาม บุรีรัมย์แดร็กสเตอร์ แทรค ภายในสนาม ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จัดการแข่งขัน “DRAGSTAR 2018  มหกรรมเพื่อสถิติความเร็วยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ”    ตั้งแต่วันที่ 26-29  เมษายน 2561  ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทีมแข่งระดับเทพของสายแดร็กกว่า  250  คัน ได้ขนรถและทีมงาน กว่า 1,000  คน เดินทางมาเยือนบุรีรัมย์  หวังชิงเงินรางวัลสูงสุด มูลค่ารวม  2,400,000    บาท

             โดยทีมแข่งดังระดับประเทศ ตามติดกันเข้ารอบ ควอลิฟายกันไม่ว่าจะเป็น    เอ้ เรซซิ่ง การาซ,  หนึ่ง บ้านสวน ,  ECU Shop,  หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ , Aor77 shop ,จ๊อบ มนตรี ดีเซล , SIGNAL , DATATEC , YA SERVICE

              แค่วันแรกของรอบควอลิฟาย  ทีมแข่งขั้นเทพ กดทำลายสถิติประเทศไทยกันแล้ว  โดยรุ่นไฮไลท์DRAGSTAR  DRAGSTER  หน้ายาว  นักแข่ง ธิติพัชร์ นิธิหิรัญชัยกิจ จากทีม  Siam  Prototype speed  D-GT Garage-Monza Shop กดทำลายสถิติประเทศไทย ไปด้วยเวลา 6.575  วินาทีกันเลยทีเดียว

             สายดีเซล ในรุ่น DRAGSTAR TURBO 3,000 ที่มีรถแข่งลงสมัครเยอะที่สุดถึง 39 คัน โดยในรุ่นนี้ รถแข่งหลายๆคันสามารถทำเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งผู้ที่ทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับหนึ่งในรุ่นนี้ ได้แก่ ศุภเวช อชิระกุนทร นักแข่งหมายเลข 206 จากทีม Nuy-Per Suphanburi&Ecu shop Thailand & Alpha Tech กับเวลา 10.438 วินาที ตามด้วย อนุวัฒน์ มณีอินทร์นักแข่งหมายเลข 201 จากทีม Nuy-Per Suphanburi&Ecu shop Thailand & Alpha Tech ที่ทำเวลาไล่มาที่ 10.459 วินาที และผู้ที่ควอลิฟายมาเป็นอันดับ 3 ได้แก่ สหชัย สังข์ทอง นักแข่งหมายเลข 367 จากทีม โอ๊ตอู่ช่างขวัญ-เสี่ยจั๊วก แสงฟ้า ปิงเทอร์โบซิ่ง กับเวลา 10.488 วินาที แดดร่ม ลมตก แสงแดดเริ่มอ่อนแรงลง ก็ได้เวลาของการ Qualify Run 1 รุ่น DRAGSTAR 6 CYLINDER 2WD Run 1 อีกหนึ่งรุ่นการแข่งขันสุดมันส์ของสาวกเครื่องยนต์ 6 สูบเบนซินขับเคลื่อน 2 ล้อทั้งหลาย โดยในรุ่นนี้ก็มีรถที่เข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 27 คัน ซึ่งถึงแม้ว่าในการควอลิฟายช่วงนี้จะมีสายฝนลงมาขัดจังหวะเล็กน้อย แต่ก็ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถเคลีย Track ให้เหนียวหนึบได้อย่างรวดเร็ว และผู้ที่สามารถควอลิฟายเวลามาเป็นอันดับหนึ่งในรุ่นนี้ได้แก่ วสุ ปริยพาณิชย์ นักแข่งหมายเลข 057 จาก อู่อำนาจ ออโต้ เซอร์วิสสุพรรณบุรี ที่กดเวลาแบบเร็วสุดๆที่ 9.347 วินาที ตามมาด้วย กิตติรัช คชมหิทธิ์ นักแข่งหมายเลข 487 จากทีม WISE MR.GARAGE BRD กับเวลาที่ทำไว้ 9.616 วินาที ส่วนผู้ที่ควอลิฟายมาเป็นอันดับ 3 ได้แก่ วิทยา โพธิ์พุฒตาล นักแข่งหมายเลข 317 จาก Bangmod racing กับเวลาที่ทำได้ 9.714 วินาที

             เป็นเพียงน้ำจิ้มของทีมแข่งระดับเทพ  ที่พยายามทำสถิติให้ “DARGSTAR 2018” เป็นการทำลายสถิติประเทศไทย  ยังมีลุ้นกันต่อถึงวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561  ใครอยากได้กลิ่นความแรงและสัมผัสบรรยากาศของการแข่งรถแดร็กระดับประเทศ ชมความมันส์แบบเร้าใจ สามารถมาชมกันได้ที่  สนาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แดร๊กสเตอร์ แทรค  ภายในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป บัตรเข้าชม 100   บาท  สามารถเข้าชมได้ทุกวัน  หรือสามารถติดตามชม Live  สดได้ทาง

Facebook :BuriramDragsterTrack  Facebook : Changinternationalcircuit  Youtube : BRIC Channel