เบนซ์สตาร์แฟลกไอเดียเจ๋ง จัดแคมเปญ มาแลกกันไหมคะ? รับแลกรถเก่าพร้อมออกรถใหม่ ครบ จบในที่เดียว!!!

เบนซ์สตาร์แฟลกไอเดียเจ๋ง จัดแคมเปญ มาแลกกันไหมคะ? รับแลกรถเก่าพร้อมออกรถใหม่ ครบ จบในที่เดียว!!!

          คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่า “ยอดขายรถยนต์ในช่วงไตรมาสแรกของการซื้อขายรถยนต์ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม ด้วยจำนวนยอดขายใน3เดือนแรกของปี สูงถึง 238,011 คัน เพิ่มขึ้น13% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ประกอบด้วย

  • รถกระบะขนาด 1 ตัน มียอดขาย 102,904 คัน โตขึ้น 3%
  • รถยนต์นั่งขนาดเล็ก มียอดขาย 67,165 คัน โตขึ้น 4%
  • กลุ่มเอสยูวี มียอดขาย 33,558 คัน โตขึ้น 30%

          และมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นผลจากความนิยมในรถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในช่วงต้นปี ประกอบกับการจัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ กิจกรรมส่งเสริมการขายของค่ายรถต่างๆ และสภาพเศรษฐกิจของไทยที่อยู่ในช่วงของการฟื้นตัว เป็นปัจจัยบวกที่ช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดรถยนต์  อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญสืบเนื่องจากโครงการรถคันแรกที่เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่นานนี้ผู้บริโภคส่วนใหญ่อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงรถยนต์คันเก่าจากโครงการทำให้เกิดการกระตุ้นกระแสซื้อรถคันใหม่มากขึ้น สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์สรุปยอดขายในไตรมาสแรกของปีอยู่ที่ 3,505 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 12.52%

          คุณชยุสกล่าวเพิ่มเติม “มากกว่า 40% ของยอดขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นรถยนต์กลุ่มเทคโนโลยี Plug-in Hybrid (EQ) ตลาดรถยนต์เทคโนโลยี Plug-in Hybrid (EQ) ซึ่งกำลังเติบโตเป็นอย่างมากด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยประหยัดพลังงานทำให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจุบันและประหยัดเงินในกระเป๋า ซึ่งในปัจจุบันการชาร์จระบบพลังงานไฟฟ้ามีความสะดวกสบายและสถานที่การชาร์จไฟฟ้าสาธารณะที่มีมากขึ้น อาทิ ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ โดยรถรุ่นยอดฮิตคงหนีไม่พ้น รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส รุ่น E 350 e Avantgarde ซึ่งขึ้นชื่อในความเป็นยนตรกรรมขั้นสูงไม่ว่าจะเป็น รูปลักษณ์หรูหราโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สะดุดตา มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายขึ้น ห้องโดยสารกว้างขวางผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงและระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม เปลี่ยนสีสันได้ตามอารมณ์กับไฟรอบห้องโดยสารทั้งหมดมากถึง 64 สี

เบนซ์สตาร์แฟลกจึงไม่ลังเลที่จะเลือกรถรุ่นยอดฮิตนี้มาจัด แคมเปญ “มาแลกกันไหมคะ?” ตอบรับกระแสเปลี่ยนรถยนต์คันเก่าจากโครงการรถคันแรก เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสความเหนือระดับ และเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงนำรถคันเก่าของคุณ ไม่จำกัดรุ่นหรือยี่ห้อใดๆทั้งสิ้น มาแลกกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส แค่จ่ายเงินเพิ่มนิดหน่อย ให้คุณผ่อนสบายๆเริ่มต้นเพียง 35,800 บาท มาพร้อมกับวารันตีและประกันชั้น 1 ซึ่งเชื่อมั่นได้ว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่คุณเลือกแน่นอน เฉพาะเดือนมิถุนายนนี้”