Lorenzo คัมเเบ็ค!! คว้าชัยในคราบ Ducati ครั้งแรกที่สนาม Mugello

Lorenzo คัมเเบ็ค!! คว้าชัยในคราบ Ducati ครั้งแรกที่สนาม Mugello

          เกมส์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ฤดูกาล 2018 สนามที่ 6 ในรายการ Gran Premio d’Italia Oakley ที่สนาม Mugello Circuit โดยในรุ่นใหญ่ใน Premier Class ได้รับความสนใจเป็นอย่าง เพราะนี่เป็นสนามหลังบ้านของขวัญใจมหาชนอย่าง Valentino Rossi จอมเก๋าของ Movistar Yamaha MotoGP ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ

เนื่องจากเจ้าตัวจะต้องมีเซอร์ไพรส์ให้กับเเฟนๆ VR46 กับลายของหมวกกันน็อคที่จะต้องมีการออกแบบใหม่ในทุกๆปีที่มาทำการเเข่งขัน ณ ที่สนามเเห่งนี้

          กลับไปที่การแข่งขันในบ่ายวันอาทิตย์ แถวหน้าเริ่มด้วยเจ้าบ้าน Valentino Rossi ที่ทำเวลาในรอบ Qualify ได้เร็วที่สุดมาเป็นอันดับหนึ่ง ต่อด้วย Jorge Lorenzo หรือที่รู้จักกันในนาม The Rocket Boy อดีตทีมเมทที่ย้ายไปอยู่กับ Ducati Team ส่วนในกริดสตาร์ทที่ 3 เป็นของ Maverick Vinales สุดหล่อจาก Movistar Yamaha MotoGP

          ซึ่งผลการแข่งขันออกมาเป็นทางด้านของ Jorge Lorenzo จาก Ducati Team ที่สามารถออกสตาร์ทการแข่งขันตั้งแต่รอบแรกมาได้ดี ขึ้นไปนำในอันดับที่ 1 ก่อนที่จะฉีก บิดหนีกลุ่มที่กำลังแย่งชิงอันดับที่ 2 และรับธงหมากรุกคว้าชัยได้ครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี ตามมาด้วยทีมเมทอย่าง Andrea Dovizioso นักบิดเจ้าถิ่นอีกรายที่สามารถสลัด Valentino Rossi ตกไปอยู่ในอันดับที่ 3 ก่อนที่จะจบการแข่งขันไปในอันดับที่ 2

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *