Superclub Supercompact มิตรภาพที่ไม่หยุดนิ่ง ครั้งที่ 2 ปรากฏการณ์ คาร์คลับ ที่ถูกต้องตามกติกา

Superclub Supercompact มิตรภาพที่ไม่หยุดนิ่ง ครั้งที่ 2 ปรากฏการณ์ คาร์คลับ ที่ถูกต้องตามกติกา

          ผ่านไปด้วยดีกับกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง Superclub Supercompact ครั้งที่ 2 มิตรภาพที่ไม่หยุดนิ่ง ซึ่งกิจกรรมครั้งที่ 2 นี้มีการเปลี่ยนแปลงของวงการคลับเรซก็ว่าได้ เนื่องจากงานกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง Superclub Supercompact เป็นการจัดกิจกรรมในส่วนของอีเว้นท์คลับเรซ และสนามนี้ได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎระเบียบของ รยสท. ซึ่งถือว่าเป็นรายการแรกของเมืองไทยที่วิ่งในรูปแบบของคลับเรซ

          สำหรับกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งครั้งที่ 2 นี้ได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมที่แตกต่างออกไปจากครั้งที่แล้วอย่างสิ้นเชิง โดยยึดหลักกติกาของทาง รยสท. ในรูปแบบของคลับเรซคือถ้าจะเอารถลงวิ่งในสนามแข่งขันต้องวิ่งในรูปแบบของ Time Attack โดยการวิ่งจับเวลา 2 รอบ เอาเวลารอบที่ดีที่สุดเป็นผลการแข่งขัน ซึ่งทางกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง Superclub Supercompact เรียกการวิ่งแบบนี้ว่า “Super Lap” โดยการแข่งขันแบบนี้ไม่จำเป็นต้องวิ่งแข่งกับใคร เป็นการวิ่งแข่งกับตัวเองล้วนๆ จะสามารถพัฒนาฝีมือของนักขับเอง และพัฒนารถให้เข้ากับการขับขี่ของตัวเองอีกด้วย

          โดยกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งครั้งที่ 2 มีคาร์คลับเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 11 คาร์คลับ และอีก 2 รุ่นที่ทางรายการจัดขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของบรรดาคาร์คลับ โดยทั้ง 11 คาร์คลับประกอบไปด้วย 100R Racing Club, Aimco Liqui Moly Racing Club, SK Zic Racing Club By Make Me Racing, EX Racing Club, Mo-Da And Friendly Club, Mirage Attrage One Make Race By Sailun R01, Millers Oil Challenge, 86BRZ & Subaru Club Race, AE Rayong, The Perfect Lap, Accord & Prelude & MG และ อีก 2 รุ่น ย่อยของทางผู้จัดเองคือ Superclub A และ B ซึ่งจำนวนรถที่เข้าร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 300 คันเลยทีเดียว ได้รับการตอบรับจากบรรดาคาร์คลับเป็นอย่างดีในทุกๆ ครั้ง

          กิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งดีๆ แบบนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลยถ้าไม่มีผู้สนับสนุนใจดีอย่าง ผลิตภัณฑ์ Compact Brakes, ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเครื่องยนต์ตามระยะทาง Fortron, ผลิตภัณฑ์ Puma Battery, ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol, ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า PUMA SPORT, ผลิตภัณฑ์โช้คอัพ KYB

          โดยกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ก.ย. 2561 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี รับรองว่าครั้งนี้สนุกกว่าครั้งก่อนๆ แน่นอน สามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้งได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Superclub Racing ในนี้มีแต่ความสนุกให้คุณได้ดูเพียบ