Superclub Racing ฟอร์มเยี่ยม คว้าโพลเดียมที่สนามช้างได้อีกครั้ง

Superclub Racing ฟอร์มเยี่ยม คว้าโพลเดียมที่สนามช้างได้อีกครั้ง

          การแข่งขันรายการโตโยต้ามอเตอร์สนามที่ 2 ไปแข่งขันกันที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิจ จ. บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามที่ผ่านมาตรฐาน Fia ด้วย โดยสนามนี้ทางทีม Superclub Racing ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งหมด 4 ท่านเช่นเคย ได้แก่ ได้แก่ เพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ขับรถเบอร์ 28, ต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี ขับรถเบอร์ 77, เจมส์ ภูวดล  เวชวงศา ขับรถเบอร์ 99 ลงแข่งในรุ่น Vios One Make Race นักกีฬาอีกหนึ่งคนคือ เอ๊กซ์ ไกรวุธ จันทะคำแพง ปีนี้ขยับขึ้นมาแข่งในรุ่น Altis One Make Race

          โดยสนาม 2 นี้ เพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ขับรถเบอร์ 28 คว้าอันดับ 5 ในรุ่น Vios C Division 1 มาครองได้ ส่วน สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี สนามนี้ไม่จบการแข่งขันเนื่องจากเกียร์มีปัญหา นายเจมส์ ภูวดล เวชวงศา สามารถคว้าอันดับที่  1 Vios C Division 2 ครองได้ และคนสุดท้าย เอ๊กซ์ ไกรวุธ จันทะคำแพง จบการแข่งขันในอันดับที่ 10 ของรุ่น Altis B ซึ่งกำลังทำความค้นเคยกับรถอยู่

          เรียกได้ว่าสนามนี้ได้โชว์ฝีมือคนขับและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมสนับสนุนรถแข่งในทีมไม่ว่าจะเป็น โช้คอัพ KYB น้ำมันเครื่อง Repsol 5w 40 ผ้าเบรก Compact Brakes และยังมีสปอร์นเซอร์ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันในปีนี้อย่าง ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬา Puma Sport, TRDAsia, TU sticker และ Superclub Racing