ตลาดรถหรูอีสานใต้คึกคัก เบนซ์ ทีทีซียึดสุรินทร์จัดงาน “Star Fest”

ตลาดรถหรูอีสานใต้คึกคัก เบนซ์ ทีทีซียึดสุรินทร์จัดงาน “Star Fest”

            นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัดผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ  เปิดเผยว่าจากนโยบายการตลาดเชิงรุก เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของผู้ผลิตรถยนต์หรูระดับพรีเมี่ยม  เบนซ์ ทีทีซีสาขาอุบลราชธานี ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  สร้างสีสันให้วงการรถยนต์หรูด้วยการจัดการแสดงรถยนต์สตาร์เฟส 2018 (Star Fest 2018) เป็นครั้งแรกในจังหวัดสุรินทร์  ระหว่างวันที่ 2-10 สิงหาคม 2561 โดยใช้พื้นที่ในบริเวณห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

            “สตาร์เฟสเป็นงานที่จัดขึ้น ต่อเนื่องจากงานบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี วัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงรถหลากหลายรุ่นให้ถึงตัวลูกค้า  มีรถยนต์ที่นำไปจัดแสดง CLS 300d AMG Premium ใหม่ล่าสุด เปิดตัวไปในงาน Motor Show 2018 และรถยนต์สมรรถนะสูงในตระกูล AMG กับ Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศที่ราคาถูกลงกว่ารุ่นนำเข้า 1,100,000 บาท ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ได้นำมาโชว์ในงานนี้ รวมไปถึงกลุ่ม SUV ที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงนี้ ซึ่งได้จัดเตรียมรถเดโมไว้ให้ลูกค้าสัมผัสและทดลองขับหลากหลายรุ่น”

          สำหรับรายละเอียดในการจัดงานครั้งนี้  บริษัทใช้พื้นที่จัดแสดงประมาณ 300 ตารางเมตร ประกอบด้วย รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลายรุ่น โดยมีไฮไลท์อยู่ที่  Mercedes-AMG GT R และ Mercedes-AMG GT C Roadster ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่จะอวดโฉมในภาคอีสานอย่างเป็นทางการ ซึ่งบริษัทได้จัดโปรโมชั่นไว้ มอบแก่ลูกค้ามากมาย ทั้งส่วนลดพิเศษ แคมเปญ My Star Special ดาวน์เริ่มต้น 0% และช้าไม่ได้ กับข้อเสนอของเดือนแห่ง GLC* และ C-Class Coupé ฟรี ค่าบํารุงรักษาสูงสุด 5 ปี  ฟรี Warranty สูงสุด 5 ปี ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี พร้อมด้วยการบริการตรวจเช็คและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องบริการสำหรับลูกค้า อีกด้วย

          “การจัดงานในครั้งนี้ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดได้มอบความไว้วางใจให้เบนซ์ ทีทีซี ใช้พื้นที่จังหวัดสุรินทร์ เป็นสถานที่จัดแสดงงานนี้ เพราะต้องการดูแลลูกค้าในพื้นที่ อีสานตอนล่าง ให้ครอบคลุม ปัจจุบันตลาดแถบนี้มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูงมากและยังเชื่อมต่อไปถึงยังประเทศเพื่อนบ้าน อีกทั้งมีลูกค้าที่ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในพื้นที่นี้เป็นจำนวนมาก นอกจากนำรถยนต์หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงในงานแล้วยังมีกิจกรรม Service Shop ซึ่งลูกค้าสามารถนำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ใช้อยู่ เข้ามาตรวจเช็คสภาพได้ฟรี รวมไปถึงการ เปลี่ยน-ถ่าย น้ำมันเครื่อง” นายอัครินทร์กล่าว

          อนึ่งบริษัท เบนซ์ ทีทีซี สาขาอุบลราชธานี เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้มาตรฐานและมีศูนย์ซ่อมตัวสีและตัวถัง MB Certified Body & Paint Centre ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานแห่งเดียวในภาคอีสาน