“กันตพัฒน์” ทวงแชมป์ “พีรวิชญ์” ยึดจ่าฝูงศึกปั้นดาวรุ่ง เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี่

“กันตพัฒน์” ทวงแชมป์ “พีรวิชญ์” ยึดจ่าฝูงศึกปั้นดาวรุ่ง เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี่

         เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี่ เวทีปั้นนักบิดดาวรุ่งไทยสู่โมโตจีพี ดวลเดือดสนาม 5 ที่นครสวรรค์ ลุ้นตำแหน่งบนโพเดี้ยมกันอย่างสนุกสูสีทั้งสองเรซ “ธุรกิจ บัวผา” ซิวเรซแรก “กันตพัฒน์ แยบการไถ” เข้าวินเรซสอง ขณะที่จ่าฝูงแต้มสะสม “พีรวิชญ์ ฉัตรทันฑ์” นำโด่งบนตารางชิงแชมป์ประจำปี

 

         ศึกบิดล่าฝัน “เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี่” โปรเจกต์พัฒนานักบิดไทยสู่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก “โมโตจีพี” เข้าสู่โปรแกรมการชิงชัยสนามที่ 5 ของปี 2018 ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561 จัดขึ้นที่สนาม J.S.W. มอเตอร์สปอร์ต โกคาร์ท จ.นครสวรรค์ ระยะทางต่อรอบ 600 เมตร

         โดยวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเก็บคะแนนสะสมเป็นสนามที่ 3 ของฤดูกาล ดวลความเร็ว 2 เรซ เรซละ 20 รอบ

 

         สรุปอันดับบนตารางคะแนนสะสมของศึกบิดล่าฝัน ซีซั่นแรกประจำปี 2018 ผ่านการเก็บแต้มอย่างเป็นทางการไปแล้วจำนวน 3 สนาม พีรวิชญ์ นำจ่าฝูงโกยแต้มเพิ่มเป็น 88 แต้ม ตามด้วย กันตพัฒน์ ที่ขยับขึ้นมาอันดับสอง มี 84 แต้ม แซงหน้า ธีรไนย ทับทิม หมายเลข 4 ในอันดับที่สาม มี 78 แต้ม ธนากร อยู่ที่สี่ มี 67 แต้ม และธุรกิจ ที่ห้า มี 61 แต้ม ส่วน ธีรเทพ ต้านชัง ที่พลาดจบการแข่งขันในกลุ่มหัวแถวทั้งสองเรซ ร่วงไปอยู่ที่หก มี 60 แต้ม เท่าเดิม