รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ตอกย้ำความเป็นเจแปนนิสเรโทรแท้ ผ่านพรีเซ็นเตอร์ “แจนจัง-พิมฐา” 2 เน็ตไอดอลดังแห่งยุค

          เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เดินหน้า “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” เปิดตัวหนังโฆษณา All New Super Cub พร้อมเล่าเรื่องผ่าน 2 เน็ตไอดอลพรีเซ็นเตอร์ใหม่แห่งยุค “แจนจัง-พิมฐา” ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “FOREVER RETRO เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน” สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นผ่านแคแร็กเตอร์ตัวการ์ตูนญี่ปุ่น “พิงค์ พาวเวอร์เรนเจอร์ส” และ “เช่ซิลล่า” เพิ่มความสนุกสดใส และน่าสนใจยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในฐานะผู้นำตลาดรถครอบครัวแนวแฟชั่น และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ให้กว้างขึ้น มั่นใจหลังเปิดตัวจะช่วยกระตุ้นยอดขายรถ Super Cub ปีนี้ให้เติบโตและสามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบได้อย่างแน่นอน

          นายโยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่และพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของรถจักรยานยนต์ All New Super Cub ครั้งนี้ ถือเป็นการสะท้อนมุมมองถึงการที่ เอ.พี. ฮอนด้า ได้มุ่งมั่นเดินหน้าไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” ไม่หยุดที่จะนำเสนอคุณค่าใหม่ๆ สร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ให้กว้างขึ้น และมุ่งไปสู่การพัฒนาและส่งต่อรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเล่าต่อจากเวอร์ชั่นแรกที่ยังคงคอนเซ็ปต์ “FOREVER RETRO เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน” แต่ให้สนุกและน่าสนใจมากขึ้น สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นจากแคแร็คเตอร์การ์ตูนดัง ครั้งแรกของ พิมฐา กับ “พิงค์ พาวเวอร์เรนเจอร์ส” และแจนจัง กับ “เซ่ลิล่า” ที่มาพร้อมความน่ารักสดใส ตอกย้ำภาพลักษณ์ฮอนด้า Super Cub กับความเป็นเจแปนนิสเรโทรแท้มายาวนานกว่า 60 ปี อีกทั้งยังเพิ่มสีสันความคึกคักให้กับวงการจักรยานยนต์ไทยยิ่งขึ้นด้วย เจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนรุ่นใหม่ เน้นนักเรียน นักศึกษา หรือวัยรุ่นที่ชอบความเป็นเรโทร คลาสสิค มองเรื่องของดีไซน์และเอกลักษณ์ของความเป็นเจแปนนิสเรโทรแท้ พร้อมปล่อยโฆษณาชุดใหม่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศในทุกช่องทาง ทั้ง Offline และ Online เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันให้กับรถ All New Super Cub ให้เป็นรถที่ส่งมอบคุณค่าและดึงดูดผู้ใช้ทั้งในด้านของภาพลักษณ์ ดีไซน์ รวมถึงการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง”

          นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวเสริมว่า “Super Cub ถือเป็นรถครอบครัวยอดนิยมที่มียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์ที่คงเอกลักษณ์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทำให้ Honda Super Cub ครองใจคอเจแปนนิสเรโทรมากกว่า 60 ปี และมียอดขายทั่วโลกกว่า 100 ล้านคัน ถือเป็นรถครอบครัวที่มีจุดขายดึงดูดผู้ใช้ทั้งในด้านของภาพลักษณ์ นั่นก็คือ ความเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นสากลของความเป็น Honda Cub Style ด้วยความ simple ของ S Shape ที่เชื่อมต่อกันจาก Leg Shield จนถึง Rear Fender ตลอดจนมีดีไซน์ที่โดดเด่น และการใช้ง่ายที่ตอบโจทย์กลุ่มคนยุคนี้อย่างมาก และเสน่ห์แบบตำนานได้กลับมาให้คอเจแปนนิสเรโทรชาวไทยได้ครอบครองกันอีกครั้งกับ All New Super Cub โฉมใหม่ออกแบบให้เป็นเจแปนนิสเรโทแท้ที่คงกลิ่นอายแบบต้นฉบับ ผสานเทคโนโลยีทันสมัยอย่างลง ทั้งไฟกลมที่เป็นแบบเอกลักษณ์ตั้งแต่ปีค.ศ. 1958 และมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องมาเป็นไฟเหลี่ยม และล่าสุดมาเป็นไฟกลมแบบเดิมแต่ครั้งนี้มาในแบบ LED รวมถึงเบาะนั่งแบบแยกที่สะท้อนความเป็นเรโทรได้อย่างลงตัว โดยแบบสองตอนจะมาพร้อมกับสายจับเพื่อให้ความสะดวกสบายกับคนซ้อน ซึ่งได้เปิดตัวให้คนไทยได้สัมผัสกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา”

           “นอกจากการเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่และพรีเซ็นเตอร์ทั้งสอง เรายังมีการจัดกิจกรรมมต่าง ๆ มากมาย เพื่อเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าอย่างที่เราได้วางเป้าหมายไว้ อาทิ การเข้าไปสร้างสีสันในการแข่งขันบาสเกตบอลระดับอุดมศึกษาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ด้วยการประกวดค้นหาไอดอลสาวตัวแทนมหาวิทยาลัย Miss Honda Supercub TBL U League 2018 รวมไปถึงการให้การสนับสนุนมหกรรมดนตรีและคอนเสิร์ตต่าง ๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสกับกลิ่นอายความเป็นเจแปนนิสเรโทรได้อย่างใกล้ชิด” นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

          สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า All New Super Cub ภายใต้คอนเซ็ปต์ “FOREVER RETRO” เจแปนนิส เรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน ได้ปรับโฉมใหม่ทั้งคัน อิมเมจเดียวกันกับ Super Cub ในญี่ปุ่น เครื่องยนต์ 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ขี่สนุกประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ครั้งแรกกับเสน่ห์ความเป็นเรโทรแท้ตั้งแต่ค.ศ.1958 ที่เป็นไฟหน้ากลมที่ผสานเทคโนโลยีส่องสว่างแบบ LED ที่ส่องสว่างได้ไกลกว่า สวยงามกว่า และใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นเรโทรด้วยเบาะแยกสองตอน ฝาครอบโช้คดีไซน์แบบออริจินัล ไฟท้ายแยก พร้อมกระจกมองข้างดีไซน์ร่วมสมัย เพิ่มมุมมองในการขับขขี่ มิเตอร์ดีไซน์ใหม่สไตล์เรโทร Front Fork Cover ดีไซน์ใหม่ ระบบเกียร์ 4 ระดับ ถังน้ำมันใหญ่จุได้ถึง 4.2 ลิตร ให้สมรรถนะการขับขี่ครบถ้วน ประหยัดน้ำมัน 60.1 กม./ลิตร All New Super Cub ล้อซี่ลวด สตาร์ทมือ พร้อมดรัมเบรค มีให้เลือก 6 สีขาว, แดง-ขาว, เขียว-ขาว, เหลือง-ขาว, น้ำเงิน—ขาว และ ชมพู-ขาว เสนอราคา 47,100 บาท พิเศษสุดกับโค้งสุดท้ายของโปรโมชั่น “Super Cub BACK TO SCHOOL” สำหรับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ All New Honda Super Cub รับทันที เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์สุดเท่ รุ่นลิมิเต็ด ฉลองครบรอบ 60 ปี มูลค่า 1,200 บาท ฟรี หมดเขต 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น