“CUB House” จัดงานดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับ Genuine People

“CUB House” จัดงานดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับ Genuine People

          หลังจากที่ “CUB House” ได้เปิดตัวกันไปแล้ว ในครั้งนี้ก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นมาอีกเช่นเคย มาดูกันว่ามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง
คับเฮ้าส์” (CUB House) Co-Creation Lifestyle Space ร่วมกับ “โซฟาซาว กรุงเทพ” (Sofar Sounds Bangkok) จัดงานดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “CUB House X Sofar Sounds” ส่วนผสมที่ลงตัวของสถานที่และอีเวนต์เก๋ๆ โดยมีศิลปินชั้นนำของไทย อย่าง แม็กซ์ เจนมานะ, อิมเมจ สุธิตา, วงสวีท แอนด์ โรล (Zweed n Roll), เอ้ เดอะวอยซ์ และ จิม แอนด์ สวิม (Gym and Swim) มาโชว์ดนตรีสดให้ชมกันอย่างใกล้ชิด ภายใต้คอนเซ็ปต์งานดนตรีลับๆ ตามแบบฉบับ Sofar Sounds ประเทศอังกฤษ

          ถือเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้คนที่มี Genuine People กลุ่มตัวจริงที่เห็นคุณค่าในเรื่องราวต่างๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่สะท้อนความเป็น CULTURE . UNIQUE . BIKES ในพื้นที่ที่เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตให้มาสนุกด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราว ผสานความเฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่มีคุณค่าระดับตำนาน ควบรวมเอกลักษณ์ของแฟชั่น อาหาร และเครื่องดื่ม จนเกิดเป็นความสนุกจากอิสระที่ไม่ใช่แค่ขับขี่รถออกเดินทาง แต่เกิดขึ้นในใจจากการได้มาอยู่พื้นที่ที่หลงใหลในสิ่งเดียวกัน

         ทั้งฟังเพลงเพราะ บรรยากาศแบบปาร์ตี้ ดูแล้วรู้สึกได้ถึงความสนุกจริงๆ ในคราวหน้ามีข่าวอะไรน่าสนใจ ทาง Realtime จะเอามาลงอย่างแน่นอน!!