Super  Cub 110i  Street  Fashion By Murazaki Shop

Super  Cub 110i  Street  Fashion By Murazaki Shop

        Murazaki  Shop ชื่อนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินและรู้จักแแล้วในนามของสำนักแต่ง ที่ฝากฝีไม้ลายมือกับการแต่งรถประกวดมาอย่างมากมายหลายสนามแข่ง และครั้งจะจับรถคลาสสิคอย่าง Super Cub 110i ออกมาเป็นแบบไหน

        Super  Cub 110i ในคอนเซ็ปต์ Street Fashion ทางร้าน Murazaki Shop ได้อธิบายถึงแนวการแต่งเอาไว้ว่า Super Cub 110i  เป็นรถ Classic อยู่แล้วจึงอยากแต่งเป็น  Fashion Style Minimal  คือ น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่ดูดี ที่ไม่ว่าจะผ่านไปยุคไหนๆ  Fashion Style นี้ไม่เคยตกเทรนด์  โดยการคุมโทนสีด้วยสีม่วงเอฟเฟ็ค  มิกซ์แอนด์แมทซ์กับสีลายทางตรงที่เข้ากันด้วยดี เพิ่มเสน่ห์ของรถด้วยไฟหน้า Super Cub ยุค 60 ที่เป็นการการันตีได้ว่าผ่านไปกี่ยุคสมัย  Super Cub ก็ดูดีมีเสน่ห์จริงๆเราตามไปเจาะลึกกับตัวแต่งคันนี้กันเลยครับ

  

      สะดุดตาด้วยชุดสีม่วงเอฟเฟ็คตัดด้วยลายทางตรง  แฮนด์เปลี่ยนใส่เป็นแฮนด์แต่ง Jets 2 ใส่กระจกปลายแฮนด์  สวิทซ์ไฟแต่งซ้าย – ขวา เบาะสวยจาก Noi วัดด่าน 24  สวิงอาร์มหลังจาก  Nui Racing ใส่โช้คหลังแต่ง ใส่ท่อจาก EVO มือลิงหน้า-หลัง งานมิเนียม ที่พักเท้าหลัง GTR  ไฟเลี้ยวหน้า-หลังแต่ง LED ไฟท้ายแต่ง เท่ห์ๆด้วยกระเป๋าหนังท้ายรถ ใส่เป็คล้อหน้าจาก Fakie ชุดล้อ Racing Boy ขอบ 17 ใส่ซี่ลวดใหญ่ รัดด้วยยาง IRC หน้า-หลัง 90 /80 -17  ,  110 / 70 -17

       

       การแต่งรถของร้าน Murazaki   Shop อาจจะป็นแนวทางในการแต่งรถของคุณได้บ้างนะครับ ครั้งต่อไปเราจะหามาให้ชมกันอีกนะครับว่า ร้าน Murazaki Shop จะแต่งเราสไตล์ไหนบ้าง


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *