CB150R Scrambler Café by X-Paint Shop

          วันนี้ Realtime มาเอาใจสาย 2 ล้อกัน ที่งาน PTT Thailand Grand Prix 2018 ภายในบูธ Honda Exhibition Hall Zone CB World ถ้าพูดถึงรถจักรยานยนต์ค่ายปีกนก เจ้า CB150R ถือว่าเป็นอีกตัวที่น่าสนใจไม่น้อย และ CB150R ที่มาพร้อมกับแนวทางการตกแต่งที่เรียกว่า Scrambler Café หลายคนคงจะปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอนว่าทางร้าน X-Paint Shop ก็คือหนึ่งในร้านที่มีไอเดียในการตกแต่งรถรุ่นนี้ไม่แพ้ใคร เราไปชมกันดีกว่าว่ารถแต่งสำนักนี้ ได้เพิ่มเติมเสริมหล่ออะไรบ้าง

      

          เริ่มจากแฟริ่ง ได้เปลี่ยนเป็นสีเอฟเฟคม่วงทั้งคัน ประกอบด้วยเบาะจากทางร้าน Noi วัดด่าน และได้เปลี่ยนแฮนด์บาร์ อะลูมิเนียมเป็นของ Tracker ในส่วนอุปกรณ์จากทาง H2C ที่ได้เพิ่มเติมเข้าไป มีครอบเครื่องอะลูมิเนียม เอ็กโคโดมแต่งฝาน้ำมัน ชุดแหวนรอง ฝาครอบน้ำมันเบรกหน้า-หลัง ตุ๊กตาแฮนด์ ครอบหม้อน้ำ น็อตน้ำมันเครื่อง และเพิ่มความโดดเด่นด้วยการนำเอาสติ๊กเกอร์นูนของ H2C มาแปะได้อย่างลงตัว

    

          นี่คืออีกหนึ่งการตกแต่ง Honda CB150R จากทางร้าน X-Paint Shop ในแนว Scrambler Café ที่ทางทีมงานเราได้นำมาให้เพื่อนๆ ที่ชอบการตกแต่งรถจักรยานยนต์แนวนี้ ถ้าเพื่อนๆ สนใจ สามารถติดต่อสอบถามทางร้าน X-Paint Shop ได้เลยครับ

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *