CB150R Scrambler Café by หนึ่งออโต้ไบค์

            สวัสดีครับ ในวันนี้เราพามาดู รถ 2 ล้อที่งาน PTT Thailand Grand Prix 2018 ภายในบูธ Honda Exhibition Hall Zone CB World แน่นอนว่า ทางฮอนด้ามีทั้งรถรูปแบบดั้งเดิมและเสริมแต่งอัพเกรดความสวยงาม ว่าแล้วมาดูผลงานคันที่แต่งดีกว่าครับ และสำนักแต่งที่จะพามาดูนั่นคือ  หนึ่งออโต้ไบค์ โดยทางร้านได้นำเจ้า CB150R มาตกแต่งในแนวการปรับแต่งที่เรียกว่า แนว Scrambler Café พูดมาขนาดนี้ รีบไปชมกันเลยดีกว่าครับ

    

            เริ่มต้นกันด้วยชุดแฟริ่ง ได้นำไปทำสีใหม่ โดยให้ลวดลายชุดสีได้อย่างลงตัว แล้วได้เพิ่มเติมเสริมอะไหล่ของทาง H2C เข้าไป ประกอบด้วย เอ็กโคโดมแต่งฝาถังน้ำมัน และชุดกันลายข้างถังน้ำมัน ประกอบกับใส่น็อตเฟรมอะลูมิเนียมซ้ายและขวารวมถึงชุดแหวนของทาง H2C ด้วย มาถึงด้านชุดไฟหน้าทางร้านก็ได้เอาชุดครอบไฟหน้าสีดำ จีคราฟต์ รวมถึงครอบหม้อน้ำอะลูมิเนียมด้วย

        

            ส่วนทางด้านครอบแคร้งเครื่องยนต์ก็ได้เปลี่ยนเป็นครอบเครื่องยนต์อะลูมิเนียม กระปุกฝาน้ำมันเบรค ก็เปลี่ยนเป็นของ H2C ทั้งหน้าและหลัง ส่วนการ์ดท้องเครื่องใช้ของ K17ACO กระจกมองข้างก็ได้ย้ายตำแหน่งไปตรงปลายแฮนด์ ส่วนล้อทั้งหน้า-หลังใช้ของ Racing Boy ซึ่งเป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

            สำหรับเพื่อนๆที่มีความสนใจที่จะตกแต่ง CB150R แนว Scrambler Café ก็สามารถมาติดต่อสอบถามทางร้าน หนึ่ง ออโต้ไบค์ ได้เลยครับและนี่ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่นำตัวรถ CB150R มาตกแต่งและผสมผสานได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวครับ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *