CB150R Street Café Style K-WINS

CB150R Street Café Style K-WINS

        ถ้าพูดถึงการประกวดรถจักรยานยนต์นั้น มีอยู่หลากหลายรุ่น หลายประเภท หลายท่านคงเคยเห็นบ้างแล้ว คราวนี้ทีมงานจะพาไปดูการประกวดของทาง CB150R ของทางค่ายHonda ที่งาน PTT Thailand Grand Prix 2018 ภายในบูธ Honda Exhibition Hall Zone CB World และร้านที่จะมาดูกัน ได้แก่ร้าน K-WINS ชื่อนี้ต้องมีติดชั้น ในการประกวดของค่าย Honda ทุกครั้ง ครั้งนี้มาในแนว Street Café โดยจับเจ้า CB150R มาเเปลงโฉมในสไตล์ K-WINS

เรามาเริ่มที่จุดเด่นอยู่ที่การให้โทนสี ใช้โทนสีขาว-ดำ เคลือบลายคาร์บอนด้าน โดยสร้างชิ้นส่วนเป็นอุปกรณ์เพิ่ม เช่น หน้ากากครอบไฟ อกไก่ ครอบบังโคลนหลัง บังโคลนหน้า และครอบเบาะท้ายเดิมที่สามารถถอดออกเป็นเบาะซ้อนท้ายปกติ

  

        ยังไม่หมดแค่นั้น ชุดเเฮนด์ใส่เป็นแฮนด์จับโช้คใต้แผงคอจาก RCB มือคลัทช์ใช้เป็นคลัทช์น้ำมันจาก TAKEGAWA ทั้งชุด ส่วนชุดปั๊มบนจาก TAKEGAWA  ทั้งชุดเหมือนกัน ปั๊มล่างใส่ Brembo เรเดียนเมาส์  ใส่ออยล์คูลเลอร์ Morin ใส่ของแต่งจาก H2C เช่น ครอบเครื่องซ้าย-ขวา  เอ็กโคโดมถังน้ำมัน การ์ดหม้อน้ำ ใส่ชุดเกียร์จาก Kamui  ใส่ตั้งหางปลาพร้อมสปูนจาก GTR ใส่ปลายท่อแทร็ปใหญ่ ปั๊มหลัง Brembo ปักข้าง

        

           นี่ล่ะครับ Street Café  Style K-WINS น่าจะเป็นที่ถูกใจหลายๆคนกับแนวนี้นะครับ ชอบแบบไหนถามใจดูเพราะรถของคุณ คุณต้องเลือกการแต่งเองนะครับ โอกาสหน้าเราจะนำเสนอแนวไหนอีกกับสำนักแต่งนี้   K-WINS  คอยติดตามนะครับผม


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *