RUNSTOP ส่งท้ายปีด้วยแคมเปญใหม่ RSI กับ lifetime warranty ของ คาลิเปอร์ Karrera

RUNSTOP ส่งท้ายปีด้วยแคมเปญใหม่ RSI กับ lifetime warranty ของ คาลิเปอร์ Karrera และขยายเวลารับประกันสินค้าจานเบรคไฮคาร์บอน RUNSTOP และโช๊คคุณภาพแน่น แบรนด์ KONI รวมไปถึงโปรโมชั่นแรงๆ ทั้งลดและแถมหลายรายการเพื่อฉลองครบรอบปีที่  31

                บริษัท บี.เจ.มอเตอร์พาร์ท จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ระบบเบรคแบรนด์ Runstop รวมไปถึงการเป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์และครอบคลุมระบบช่วงล่าง อาทิเช่น  ผ้าเบรคแบรนด์ Hi-Q  ผ้าเบรคที่ให้คุณสมบัติเสียงเงียบ ฝุ่นน้อยซึ่งเป็นผ้าเบรคอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี , ใบปัดน้ำฝนแบรนด์ Valeo แบรนด์ชั้นนำจากฝรั่งเศส , แบรนด์ Brake Quip สายถักเบรค  คุณภาพสูงจากอเมริกา ,  แบรนด์ Ate  น้ำมันเบรค น้ำยาทาลูกยางเบรค สัญชาติเยอรมัน   นอกจากนั้นยังได้มีการขยายไลน์สินค้าใหม่ล่าสุด โดยการเป็นตัวแทนจำหน่าย ช่วงล่างคุณภาพสูงจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มีประวัติอย่างยาวนานในวงการรถยนต์ภายใต้แบรนด์ชื่อ  KONI ซึ่งมีผลิตภัณฑ์สำหรับรถรุ่นต่างๆ หลากหลายรุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกสรร โดยมาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงสุดในราคาสุดคุ้ม

                แบรนด์ KONI เป็นผู้นำด้านช่วงล่างปรับได้ในระดับแนวหน้าของโลก ผลิตจากชิ้นส่วนที่ได้มาตรฐาน บวกกับความชำนาญในด้านการผลิตด้วยเครื่องมืออันทันสมัย  ที่สำคัญ KONI เป็นผู้ผลิตช่วงล่างเจ้าแรกที่คิดค้นเทคโนโลยี วาล์วอัจฉริยะ ซึ่งสามารถปรับสภาพความนุ่มหนึบได้อัตโนมัติตามสภาพท้องถนนด้วยเทคโนโลยี KONI FSD หรือ KONI frequency Selective damping จึงทำให้การขับขี่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

                ทั้งนี้ บริษัท บี.เจ.มอเตอร์พาร์ท จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้มีการจัดเตรียมสินค้าเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานพร้อมแล้วหลากหลายรุ่น สามารถพบกับช่วงล่าง KONI และสินค้าอื่นๆ ในเครือบริษัทได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายของบริษัททั่วประเทศ

ในปีนี้ เพื่อฉลองปีที่ 31 ของ RUNSTOP ได้มีการเปิดตัวแคมเปญหลังการขายใหม่ เพื่อตอบแทนผู้มีอุปการะคุณที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ภายใต้ชื่อ Runstop insure หรือ RSI ซึ่งนับได้ว่า เป็นครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในประเทศไทย ที่มีการรับประกันสินค้ายาวนานขนาดนี้

โดย RSI นั้น จะเป็นการดูแลและรับประกันสินค้า สำหรับลูกค้าที่ซื้อและติดตั้งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในกลุ่มสินค้า อุปกรณ์ระบบเบรคจาก Runstop  ไม่ว่าจะเป็นคาลิเปอร์ระดับไฮเอนด์อย่าง Karrera , ชุดจานเบรค อะไหล่ทดแทน จานเจาะรูเซาะร่อง รวมไปถึงจานขยายด้วย

โดยการรับประกันนั้น จะครอบคลุมในส่วนของการเสียหายที่เกิดจากการผลิต รวมไปถึงการดูแลซ่อมแซมชิ้นส่วนที่สึกหรอจากการใช้งาน คาลิเปอร์รุ่น Karrera เป็นคาลิเปอร์ในระดับไฮเอนด์ที่ทาง Runstop ผลิตขึ้นเพื่อรถที่ต้องการความหรูหรา สวยงาม โดยคาลิเปอร์ Karrera นั้น ผู้ผลิตเตรียมการดูแลในด้านของการเปลี่ยนชุดซ่อม และ ผ้าเบรคให้ ฟรี 1 ชุด ตลอดอายุการใช้งาน

            รวมไปถึงการขยายการรับประกันจานเบรคทุกรุ่น สำหรับจานเบรคอะไหล่ทดแทน จานเบรคเจาะรูเซาะร่อง และ จานขยาย ที่ผลิตและจำหน่ายโดยตัวแทนจำหน่ายของทาง Runstop ที่มีอยู่ทั่วประเทศ จากเดิมไปเป็น 90 วัน โดยไม่จำกัดระยะทาง

                ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ THE 35th THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2018 คุณสิริจันทร์ รัตนจิตบรรจง ผู้บริหารฝ่ายขาย บริษัท บี.เจ.มอเตอร์พาร์ท จำกัด ได้กล่าวเกี่ยวกับแผนการตลาดในปี 2019 ไว้ว่า ในปีที่ผ่านๆ มา ทางเราจะจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้  และเน้นเพิ่มคุณภาพและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นในราคาเท่าเดิม ปัจจุบันทางเราเป็นผู้ผลิตจานเบรคไฮคาร์บอนและคาลิเปอร์คุณภาพสูง ซึ่งสามารถผลิตสินค้าระดับไฮเอนด์ เช่น คาลิเปอร์ Karrera และจานเบรคเซรามิคเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการระบบเบรคประสิทธิภาพสูงสุด

                ในปีหน้าที่จะถึงนี้ ทางเรามีการเพิ่มการบริการหลังการขายที่ดูแลลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยการเปิดตัวแคมเปญ RSI เพื่อกำหนดทิศทางการรับประกันซึ่งจากเดิมมีอยู่แล้วให้ชัดเจนยิ่งขึ้น  ดูแลลูกค้าได้มากขึ้น  เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าจะได้สินค้าดีมีคุณภาพรวมไปถึงการบริการหลังการขายที่ดี ชัดเจน ไม่ทอดทิ้ง

                และในอนาคตทางเรามีแผนที่จะขยายคลังเก็บสินค้าให้มากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ตลาดที่ต่างประเทศ เนื่องจากปัจจุบันแบรนด์ของเราได้รับการตอบรับดีในต่างประเทศโดยเฉพาะในอาเซียน เช่น  สิงคโปร มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย รวมไปถึงประเทศอื่นๆ นอกอาเซียน เช่น ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น  โดยคาดหวังให้ RUNSTOP  เป็น ONE STOP SHOP ในเรื่องของช่วงล่าง แม้เป็นรถคลาสติคอย่าง AE100 หรือรุ่นใหม่ๆ ที่ออกจำหน่ายล่าสุด ก็สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ อีกทั้งยังต้องการยืนยันและตอกย้ำ ความมีคุณภาพของสินค้าไทยว่ามีคุณภาพเทียบเท่ากับสินค้าจากต่างประเทศแน่นอน

                พิเศษสุด !  หากสั่งจอง สินค้า KONI ภายในงาน  Motor Expo ครั้งที่ 38 นี้ คุณจะได้รับการขยายการรับประกัน เป็น 2 ปีทันที และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะในงานนี้เท่านั้น  พบกับ RUNSTOP ได้แล้ววันนี้ ที่บูธหมายเลข H19
อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2561