ไทยบริดจสโตนตั้งเป้าปี 2562 รุกดันยอดขายโต 5%

ไทยบริดจสโตนตั้งเป้าปี 2562 รุกดันยอดขายโต 5%

          บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ประกาศเป้าหมายปี 2562 หวังดันยอดรายได้เติบโต 5.4 %

          มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “ บริดจสโตน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงาน ตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งล้วนแล้วเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจประสบความสำเร็จตลอดมา ปัจจุบันในประเทศไทยบริดจสโตนมีบริษัทในเครือ 15 แห่ง ดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่ ต้นน้ำ (Upstream) กลางน้ำ (Midstream) และปลายน้ำ (Downstream)

          พร้อมคาดการณ์รายได้ในปี 2562 ปัจจัยหลักที่จะสนับสนุนให้บริดจสโตนมีรายได้เติบโตตามเป้าหมาย คือภาค         อุตสาหกรรมรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ ทั้งการผลิต การจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศ ที่คาดการณ์ว่าจะโตขึ้น 4-5%  พร้อมตั้งเป้าเดินเครื่องการผลิต 47,000 เส้น/วัน พร้อมการสนับสนุนยางพาราจากเกษตรกรไทย 120,000 ตัน ในปี 2562

          เพื่อสร้างแบรนด์ให้สู่ความเป็นหนึ่งในตลาด ในปีนี้บริดจสโตนเปิดตัวแคมเปญการตลาด “Give A Loving Hand       (กิฟ อะ เลิฟวิ่ง แฮนด์)”  ส่งมอบความรักไปกับ #ยางที่คุณเชื่อมือ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงความสำคัญของยางและเลือกซื้อยางที่มีคุณภาพ  หรือพูดได้ว่าชีวิตของเราและคนที่เรารักนั้น ฝากไว้กับพื้นที่เล็กๆ เพียงขนาดเท่าฝ่ามือ ดังนั้นการเลือกยางที่มีคุณภาพก็เปรียบเสมือนกับการส่งต่อความรักและความปลอดภัยให้คนที่เรารัก บริดจสโตน      จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัฒกรรมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ดีที่สุด และปกป้องคนรอบข้างและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกการเดินทาง

          บริดจสโตนยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมในปี 2562 จากการเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก อย่างเป็นทางการจนถึงปี 2567 ไทยบริดจสโตนได้สนับสนุนทัพนักกีฬาไทยและตัวแทนทีมบริดจสโตนไทยแลนด์ เพื่อสานฝันสู่เส้นทางโอลิมปิกและพาราลิมปิก ให้ได้ก้าวข้ามอุปสรรคและไล่ล่าความฝันได้สำเร็จ ด้วยแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “Chase Your Dream”

          นอกจากนี้ยังดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม  ภายใต้เจตนารมณ์ของบริดจสโตน “Our Way to Serve” ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยอีกมากมาย เช่น การส่งเสริมให้พนักงานได้กลับไปพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนบ้านเกิดให้ดีขึ้น ภายใต้ “โครงการบริดจสโตนรักษ์บ้านเกิด”  และ ได้เปิดโอกาสเยาวชนได้แสดงศักยภาพทางด้านวิทยศาสตร์และเทคโนโลยี ภายใต้ “โครงการสะพานสานฝันเยาวชนนักประดิษฐ์ (Bridge 2 Inventor Challenge)” เป็นต้น