CARMAN.GURU เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สำหรับตลาดซื้อขายอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ในประเทศไทย

CARMAN.GURU เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สำหรับตลาดซื้อขายอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ในประเทศไทย

          เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา Carman.guru (คาร์แมนกูรู) ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ สำหรับผู้ใช้งานในกรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือการแนะนำแพลทฟอร์มออนไลน์สำหรับการซื้อขายอะไหล่ยานยนต์ เคมีภัณฑ์ต่างๆ เครื่องมือ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ประดับยนต์ แก่ลูกค้าผู้ใช้งานเป้าหมาย กลุ่มเป้าหมายของแพลทฟอร์ม Carman.guru

          คาร์แมนกูรู นับได้ว่าเป็นผู้ให้บริการแพลทฟอร์มซื้อขายออนไลน์ที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำหน้า ทันสมัย ซึ่งผู้ใข้งานเป้าหมายสามารถตรวจสอบ และทำธุรกรรมสั่งซื้อออนไลน์ในกลุ่มสินค้าอะไหล่รถยนต์ และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่เกี่ยวข้องมากมาย สำหรับรถยนต์หลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า, ฮอนด้า, มาสด้า และยี่ห้อชั้นนำอื่นๆ ที่กำลังจะทะยอยให้บริการบนแพลทฟอร์ม

          คาร์แมนกูรู ยังให้บริการแก่ผู้ขายอะไหล่รถยนต์และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าปลีก, บริษัทค้าส่ง ผู้แทนจำหน่าย รวมไปถึงโรงงานผู้ผลิตโดยตรง เพื่อนำเสนอสินค้าบริการที่หลากหลายให้แก่กลุ่มผู้ใช้งาน ผู้ซื้อเป้าหมายหลักที่จะเป็นกลุ่มอู่ซ่อม ศูนย์บริการรถยนต์ทั่วไป

          หรือในกรณีที่ผู้ใช้งานมีข้อมูลรหัสหรือหมายเลขอะไหล่รถยนต์ (Parts Number) ที่ต้องการอยู่แล้ว ก็สามารถกรอกรหัสหรือหมายเลขอะไหล่ที่เฉพาะเจาะจงดังกล่าวในช่องค้นหาที่กำหนด ระบบก็จะทำการค้นหา และแสดงผลโดยระบุข้อมูลสินค้า พร้อมรายละเอียดต่างๆ เช่น ข้อเสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษ จากผู้ขายที่หลากหลายที่จะได้รับการเรทติ้ง บนระบบ รวมไปถึง ผู้ใช้งานสามารถคัดกรองเลือกดูรายยี่ห้อสินค้า เลือกประเภทสินค้าอะไหล่แท้ หรืออะไหล่ทดแทนได้ เพื่อให้ระบบจัดเรียงการแสดงผลได้ตามที่ผู้ใช้งานต้องการอย่างแท้จริง

          นอกจากนี้ แพลทฟอร์มยังมีข้อเสนอส่วนลดพิเศษ และโปรโมชั่นสำหรับการสั่งซื้อมากมาย หลากหลายรูปแบบ และเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งานที่มีความต้องการแตกต่างกัน ตัวแพลทฟอร์มก็รองรับวิธีชำระเงินทั้งผ่าน ระบบตัดยอดเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ ระบบการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร รวมไปถึง ระบบเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery)