เบนซ์ ทีทีซี มอบทองฉลองตรุษจีน

เบนซ์ ทีทีซี มอบทองฉลองตรุษจีน

          เบนซ์ ทีทีซี พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุด ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประจำปีหมูทอง เพียงจองและรับรถยนต์ Mercedes-Benz ในรุ่น GLC,S-Class,E-Class ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ รับทองคำทันที  ฟรี!! ประกันภัย 5 ปี ฟรี!! Waranty 5 ปี และ ฟรี!! Service 5 ปี หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี แคมเปญแสนเร้าใจเช่นนี้ มอบให้แก่ท่านที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น

          คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ  เปิดเผยถึง ตลาดรถยนต์ในปี 2561 ที่ผ่านมา มียอดจำหน่ายรวมกว่า 1,030,000 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตเกือบ 20%  และในปีนี้หลายสำนักคงประมาณการเติบโตของตลาดรถยนต์ไว้กว่า 1,00,000 คัน เพราะยังมีปัจจัยที่ส่งเสริมให้ตลาดรถยนต์เติบโตได้ในระดับที่ดี   สำหรับบริษัทในฐานะผู้จำหน่ายต้องเดินตามนโยบายของบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ยังคงมีแนวโน้มการบริโภคที่ดี โดยเฉพาะตลาดรถสมรรถนะสูง Mercedes-AMG ที่บริษัทได้สิทธิเป็นผู้จำหน่ายเมื่อกุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

          สำหรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้  เบนซ์ ทีทีซี  ขอมอบความขอบคุณแก่ลูกค้า ใน “แคมเปญพิเศษ 555” รับเทศกาลตรุษจีน ประจำปีหมูทอง “ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้”  เพียงจองและรับรถยนต์  Mercedes-Benz ในรุ่น GLC,S-Class,E-Class ภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ รับทองคำทันที  ฟรี!! ประกันภัย 5 ปี ฟรี!! Waranty 5 ปี และ ฟรี!! Service 5 ปี หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี แคมเปญแสนเร้าใจเช่นนี้ มอบให้แก่ท่านที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2562 และรับรถภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น