รีวิว Honda CB650R จากสำนักแต่ง K-speed

รีวิว Honda CB650R จากสำนักแต่ง K-speed

          Honda CB650R ปี 2019 ที่หลายๆคนเห็นโฉมมาแล้วในงาน MOTOR EXPO 2018 ที่ผ่านมา รูปทรงจะเป็นแนว Neo Sports Café  เจ้า CB650R ปี 2019 นี้ด้วยรูปทรงที่สามารถแต่งออกมาได้หลายแนว แต่คันนี้แต่งมาในแนวสายฝุ่น โดยการแปลงโฉมจากสำนักแต่ง K-Speed  พี่เอก K-Speed ได้แต่งออกมาในแนว Custom แต่เป็น Custom สายฝุ่นที่ดูดุดันเหมือนชื่อ Dirt Devil เรามาดูความดุดันที่ร้าน K-Speed ใส่เข้าไปในรถ CB650R ปี 2019 คันนี้กันเลย

        

                 เริ่มที่ชุดสีเป็นสีน้ำตาลทองแดง และที่เห็นเป็นรอยสีขาวๆบางแห่งไม่ใช่ว่างานสีไม่เรียบร้อยนะครับ แต่เป็นความตั้งใจที่จะให้ออกมาเป็นแบบนั้น ชุดแฮนด์ใส่ตุ๊กตาแฮนด์ H2C ใส่การ์ดแฮนด์ H2C ตุ้มปลายแฮนด์ H2C ชุดปั๊มบน Brembo Italy กระปุกปั๊มบน Diablo มือคลัตซ์  Brembo Italy ปลอกแฮนด์ Diablo ชุดไฟหน้าใส่ตะแกรงครอบไฟหน้า ไฟเลี้ยวหน้า-หลังตาแมว

    

          ชุดปั๊มล่าง Brembo Radial Mount กันล้มล้อหน้า Motive ใส่การ์ดหม้อน้ำ H2C ใส่กันล้ม Crash Bar งานสร้าง ติดไฟโปรเจคเตอร์ที่ Crash Bar งานสร้างอกไก่ Custom ใส่ตีนเป็ด H2C กระปุกปั๊มหลัง Diablo สายถัก Earl’s ทั้งคัน โช้คหลัง Hyperpro ท้ายงานสร้าง Custom ท่อ Motive ทั้งใบ โซ่ RK ดำหมุดทอง ไล่น็อตสแตนเลส KKK ทั้งคัน ใส่ยางวิบาก Motoz หน้า-หลัง 150 / 70 / 1

          และนี่คือความดุดันที่ K-Speed บรรจงใส่ให้กับรถ CB650R ปี 2019 คันนี้ สาวกสายฝุ่น สายสาวงาม สาย Custom สนใจเข้าไปพุดคุยกับ พี่เอก K-Speed ได้นะครับร้านตั้งอยู่แถวพระราม2 ไปไม่ถูกถาม Google ได้เลยครับ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *