SUPERCLUB SUPERCOMPACT ปรากฏการณ์ใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร

SUPERCLUB SUPERCOMPACT ปรากฏการณ์ใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร

           ระเบิดความมันกันไปแล้วสำหรับกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง “Superclub Supercompact” ครั้งที่ 1 งานถูกจัดขึ้นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามพีระเซอร์กิต อินเตอร์เนชั่นแนล รูปแบบของกิจกรรมคราวนี้โดดเด่นและแตกต่างไปกว่าทุกปีที่จัดมา กิจกรรมถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนอย่างชัดเจน ได้แก่ Super Lap เป็นการวิ่งจับเวลารายการแรกที่รับรองโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย หรือ รยสท อย่างถูกต้อง Super Caravan ซึ่งได้รวบรวมบรรดาคาร์คลับต่างๆ มาวิ่งในสนามพีระและ Super Club ที่รวบรวมรถที่มีอุปกรณ์การแข่งขันครบครันออกสตาร์ทแบบกริดสตาร์ท นอกจากนี้ยังมี แรปเปอร์ Way-G The Rapper X ZURIC good hope & DJ BOSSA  มาแรปเพิ่มความบันเทิงให้แก่บรรดาคาร์คลับที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

            กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นการวิ่งจับเวลาครั้งที่ 1 ของบรรดาคาร์คลับที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เริ่มจาก J.Racing Club Super Lap, The Perfect Lap & J-One Street Attack Super lap, Ae Rayong Zone & Arena Race Super Lap, Silver’s Jazz GK Super Lap, SK Zic BY Make Me Racing Super Lap, 90 Racing Club Super Lap, Super Club FF, Super Club FF & Retro ซึ่งมีรถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กว่า 300 คัน หลังจากที่จับเวลาช่วงเช้าเสร็จสิ้น จะเป็นช่วงพิธีการโดยมีการประชุมบรรดาคาร์คลับที่เข้าร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ โดยเราได้รับเกียรติจาก คุณมนูสาสน์ ศรีพนา หรือน้าเบส เลขาธิการบอร์ดมอเตอร์สปอร์ตจาก ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย หรือ รยสท มาให้การอบรมในครั้งนี้ด้วย

             ระหว่างที่ทำการประชุมคาร์คลับกันอยู่นั้นก็เป็นกิจกรรม Super Caravan ซึ่ง 6 คลับจะเข้าไปร่วมทำกิจกรรมคาราวานกันในสนามพีระ เริ่มจาก Spirit แววูฟ ชบา Super Caravan, Independent CK Club Chonburi, บางแสนดีเซล, Brio&Amaze Club Thailand, Vios Car Club Thailand และปิดท้ายด้วย Jazz GK Super Caravan หลังจากที่ขบวนคาราวานวิ่งจบลงก็จะเข้าสู่ช่วงพิธีเปิดกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง Superclub Supercompact ครั้งที่ 1 โดยมีตัวแทนจากผลิตภัณฑ์ Compact Brake, Fortron มาร่วมเปิดกิจกรรมคาร์คลับครั้งที่ 1 ประจำปี 2019 อย่างเป็นทางการ หลังจากที่พิธีเปิดดำเนินการผ่านพ้นไป เข้าสู่ช่วงกิจกรรมบันเทิงจากแรปเปอร์ Way-G The Rapper X ZURIC good hope & DJ BOSSA  ที่มาแรปขับกล่อมเสียงเพลงให้บรรดาคาร์คลับที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย และที่ขาดไม่ได้ของกิจกรรมของเรานั้นก็คือบรรดาสาวๆ Superclub Angel ที่ออกมาวาดลวดลายแดนซ์กระจายเพิ่มสีสันให้กับกิจกรรมคราวนี้

              กิจกรรมคราวนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยนี้ต้องขอบคุณสปอร์นเซอร์ใจดีอย่าง Compact Brakes, Fortron, KYB, Pumasport ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมคาร์คลับมิตติ้ง SUPERCLUB SUPERCOMPACT กิจกรรมครั้งต่อไปจัดขึ้นวันที่ 14 กรกฏาคม 2562 ณ สนามพีระเซอร์กิต อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. ชลบุรีที่เดิม สามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมได้ที่เฟจบุ๊คแฟนเพจ Superclub racing