“ฮอนด้า” คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019 ประกาศความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ที่น่าเชื่อถือสูงสุดของประเทศไทยสมัยที่ 14

“ฮอนด้า” คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019 ประกาศความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ที่น่าเชื่อถือสูงสุดของประเทศไทยสมัยที่ 14

            บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด  ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์สุดยอดแบรนด์น่าเชื่อถือ ผงาดคว้ารางวัลเกียรติยศ Thailand’s Most Admired Brand & Why be bye 2019 ในฐานะแบรนด์ผู้นำตลาดที่ได้รับความน่าเชื่อถือสูงสุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ ประจำปี 2562 หรือ Market Leader Brand ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร
แบรนด์เอจ (BrandAge) โดยมี นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้ช่วย ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานสื่อสารการตลาด
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลจาก นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสารแบรนด์เอจ
และประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ณ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์

             นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้ช่วย ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า
นับเป็นความภาคภูมิใจที่คว้ารางวัลนี้มาครองเป็นสมัยที่ 14 ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า เอ.พี.ฮอนด้า คือแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดที่คนทั่วประเทศมอบให้แก่เรา อันเป็นผลจากความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการพัฒนาศักนภาพทุกด้านภายใต้แคมเปญ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” นอกจากนี้ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี เราได้พัฒนาเทคโลโลยีที่ล้ำสมัย เพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัย สะดวกสบายในการใช้งาน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมศูนย์จำหน่ายและบริการที่คลอบคลุมทั่วประเทศทำให้ผู้ใช้ไว้วางใจมากที่สุด นอกจากนี้เรายังได้เดินหน้ายกระดับมาตรฐานการทำกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยเพื่อสังคมไทย ในโครงการ “ฮอนด้า เมืองไทย ขับขี่ปลอดภัย” อย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการครอบครัวคนหัวแข็ง หนูน้อยหัวแข็ง หนูน้อยปลอดภัยทางถนน พัฒนาครูฝึกขับขี่ปลอดภัย ตลอดจนจัดตั้งศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ใช้จักรยานยนต์อย่างถูกกฎจราจร ด้วยเช่นกัน

             สำหรับ รางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why be bye 2019  เกิดขึ้นจากผลการสำรวจความนิยมทั่วประเทศโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำทางการตลาดของเมืองไทย ร่วมกับศูนย์วิจัยจากมหาวิทยาลัยที่เป็นตัวแทนจากทั่วทุกภาค ภายใต้การควบคุมกำกับดูแลจากอาจารย์ในแต่ละภาคและทีมวิจัยแบรนด์เอจ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นและเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในหมวดต่างๆ ภายใต้ 5 ปัจจัยสำคัญ ได้แก่ภาพพจน์แบรนด์, ช่องทางการจัดจำหน่าย, การให้บริการของตัวแทนจำหน่าย, ราคาและการส่งเสริมการจำหน่าย, และการสื่อสารภาพลักษณ์