สิ้นสุดการรอคอย AP honda เผยโฉม all new cbr150r ใหม่ทั้งคัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กำเนิดใหม่เร้าใจที่หนึ่ง”!!

สิ้นสุดการรอคอย แฟนรถสปอร์ตได้เฮ! AP honda เผยโฉม all new cbr150r ใหม่ทั้งคัน อัดแน่นเทคโนโลยีจากสนามแข่งระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กำเนิดใหม่เร้าใจที่หนึ่ง”

          AP honda ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทยเผยโฉม all new CBR 150R กำเนิดใหม่ เร้าใจที่หนึ่ง เอาใจแฟนพันธุ์แท้รถสปอร์ต ด้วยการปฏิวัติใหม่ทั้งคันหัวจรดท้าย ทั้งเครื่องยนต์ใหม่ เฟรมใหม่ บอดี้ใหม่ เท่่ล้ำด้วยไฟหน้าคู่ตาเพชรทรงพญาทรีย์ แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์พิกัด 150 cc DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำสายพันธุ์ความแรงระดับโลกจากสนามแข่ง MotoGP เฟรมใหม่แข็งแกร่งน้ำหนักเบาให้ความสปอร์ตเพรียว ออกแบบท่านั่งผู้ขับขี่ใหม่ เบาะต่ำ รับกับตำแหน่งแฮนด์ และช่วงขา ไปท่านั่งผู้ขับขี่เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถลู่ลมตามหลักแอโร่ไดนามิคและลุคเท่สไตล์รถสปอร์ตพันธุ์แท้พิเศษใหม่ล่าสุดครั้งแรกของประเทศไทยในพิกัด 150 cc ให้ความเฉพาะตัวเฉพาะคุณเท่านั้นด้วยระบบกันสะเทือนหน้าปรับค่า preload ได้พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบ pro link กับค่า preload ได้ 5 ระดับ เทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบช่วงล่างของรถแข่งโมโตจีพีเพื่อการขับขี่ควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งในช่วงทางตรงและทางโค้ง all New cbr150r มีให้เลือกในแบบดิสเบรคหน้าหลังพร้อมระบบเบรค ABS ป้องกันล้อล็อกมี 2 ลายคือ ลายกราฟฟิกทีมแข่งพีพี honda racing thailand และทีมแข่งเรพโซลฮอนด้า และรุ่น std ที่เป็นระบบดิสเบรคหน้าหลังไม่มี ABS มี 2 สีคือสีดำและสีน้ำเงินมีราคาแนะนำในรุ่น std ที่ 92,000 บาทและรุ่น ABS ที่ 99,000 บาทวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

          นายสุคติ สรรพวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานวางแผนผลิตภัณฑ์บริษัทเอพีฮอนด้าจำกัดเปิดเผยว่าฉลากกลุ่มรถสปอร์ต 150 ซีซีเป็นกลุ่มตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นตุ่มที่มีผู้ชายให้ความสนใจมากที่สุดและตลาดก็มีการแข่งขันค่อนข้างสูงก่อนหน้านี้เอพีฮอนด้าเพิ่งวางตลาด CB 150 r design graphic ใหม่เพื่อเป็นอีกทางเลือกของรถสปอร์ตแนว neo sport cafe ที่ขี่สนุกคล่องตัวและวันนี้เป็นอีกกลุ่มตลาดที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับแฟนรถสปอร์ตคนไทยคือแนว racing แบบฟูลเคาริ่ง โดย honda มีรถสปอร์ตตระกูล CBR เป็นตัวทำตลาดสำคัญและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาต่อเนื่องยาวนานด้วยสมรรถนะและรูปลักษณ์อันโดดเด่นในปี 2562 นี้เอพีฮอนด้ามีความยินดีที่ได้เผยโฉม all new cbr150r ลงสู่ตลาดซึ่งเป็นการปฏิวัติครั้งสำคัญทั้งคันหัวจดท้ายทั้งเครื่องยนต์ใหม่ เฟรมใหม่ บอดี้ใหม่ เพื่อเอาใจแฟนรถสปอร์ตที่รอคอยกันมายาวนานโดยมีให้เลือกทั้งในแบบดิสเบรคหน้าหลังพร้อมระบบเบรค ABS ป้องกันล้อล็อกมี 2 ลายคือลายกราฟฟิกสไตล์ทีมแข่งไทยที่ไปโลดแล่นแสดงผลงานในต่างประเทศ himeji honda racing thailand และที่ลาย ของทีมแข่งระดับโลกเจ้าของแชมป์ MotoGP ปีล่าสุด ทีมเรพโซลฮอนด้า ส่วนรุ่น std ที่เป็นดิสเบรคหน้าหลังไม่มี ABS มีให้เลือก 2 สีคือสีดำและสีน้ำเงินโดยทั้งสองแบบจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ร้านผู้จำหน่าย honda wing center ตั้งแต่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไปโดยมีราคาแนะนำที่ 92,000 บาทในรุ่น std และ99,000 บาทในรุ่น abs

          โดยในรายละเอียดของตัวรถมีดังนี้ all New CBR 150R ครั้งนี้เป็นการปฏิวัติใหม่ทั้งคันภายใต้คอนเซ็ปต์ the one reborn กำเนิดใหม่เร้าใจที่หนึ่ง โดยมี3จุดเด่น สำคัญคือ

1.ดุดันสปอร์ตเร้าใจจากเครื่องยนต์ใหม่

2.ออกแบบเฟรมใหม่ให้ท่านั่งสไตล์สปอร์ตเท่พร้อมให้ความเฉพาะตัวเฉพาะคุณด้วยโช้คอัพหน้าหลังปรับระดับได้ครั้งแรกในรถสปอร์ต 150 cc

3.ครบครันอุปกรณ์ติดรถเพื่อความเท่ล้ำสมัยและเพื่อความปลอดภัยสไตล์รถซุปเปอร์สปอร์ต

          จุดเด่นแรกที่ความดุดันสปอร์ตเร้าใจกับเครื่องยนต์ใหม่พิกัด 150 cc DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สายพันธุ์แชมป์โลก ความแรงจากสนามแข่ง MotoGP rc213v ลูกสูบเคลือบโมลิบดีนั่ม ช่วยลดแรงเสียดทานเครื่องยนต์จึงทำงานได้เต็มกำลังดีไซน์แยกเพลาลูกเบี้ยวอิสระจากกัน ทำให้ตำแหน่งหัวเทียนอยู่กลางห้องเผาไฟให้การจุดระเบิดทำงานได้เต็มประสิทธิภาพขณะที่เพลาข้อเหวี่ยงใหม่เพิ่มระยะชักให้มากขึ้นมีผลต่อแรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำจนถึงรอบสูงให้อัตราเร่งตอบสนองการขับขี่ดีเยี่ยมขี่สนุกขี่มันส์พร้อมเกียร์ 6 สปีดให้คุณรีดความแรงได้สะใจในทุกช่วงความเร็ว

          จุดเด่นที่ 2 ปีการออกแบบให้ความเป็นหนึ่งเดียวกับระหว่างตัวรถกับผู้ขับขี่ด้วยโครงสร้างเฟรมใหม่ เป็นเฟรมกลมแบบถักวัสดุเหล็กกล้าแข็งแกร่งและมีน้ำหนักเบา ให้ท่านั่งผู้ขับขี่ใหม่ ด้วยเบาะต่ำ รับกับตำแหน่งแฮนด์และช่วงขา วิ่งลู่ลมตามหลัก aero dynamic ได้ลุคเท่สไตล์รถสปอร์ตพันธุ์แท้ดีไซน์ให้มุมเลี้ยวแค่เพื่อความคล่องตัวในเมืองที่เน้นขับขี่ในพื้นที่แคบสบายไม่เมื่อยล้าและใหม่ล่าสุดครั้งแรกของประเทศไทยในพิกัด 150 ซีซีกับระบบกันสะเทือนหน้าปรับค่าฟรีโหลดได้พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบโปรลิ้งกับค่าที่โหลดได้ 5 ระดับเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบช่วงล่างของรถแข่ง MotoGP เพื่อการดูดซับแรงกระแทกที่เหมาะสมกับน้ำหนักผู้ขับขี่และลักษณะการขับขี่ให้ความเฉพาะตัวเฉพาะคุณเท่านั้น ช่วยการขับขี่ควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งในช่วงทางตรงและช่วงทางโค้ง จุดเด่นที่ 3 คือ ครบครันอุปกรณ์ติดรถสไตล์ซุปเปอร์สปอร์ตพันธ์แท้ อาทิ ไฟหน้าคู่ led ทรงพญาอินทรีย์ ต้นแบบความเฉียบคมดุดันสไตล์รถสปอร์ตสายพันธ์ CBR ส่องสว่างเห็นได้ชัดในทุกระยะการมอง พร้อมระบบไฟ LED ทั้งคัน เท่ โดดเด่น มองเห็นได้ชัดเจนมากกว่า ถังน้ำมันขนาดใหญ่ 12 ลิตรดีไซน์ใหม่สไตล์รถ Super sport ออกแบบให้มีความโค้งเว้ารับกับสรีระผู้ขับขี่ ให้ท่านั่งกระชับแนบไปกับตัวรถ ขับขี่สนุกในทุกลีลา เรือนไมล์สุดล้ำด้งยระบบดิจิตอล พร้อมมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟเตือนอุณหภูมิเครื่องยนต์ ไฟบอกตำแหน่ฃเกียร์  ระบบ Odo Meter แสดงระยะการเกินทางได้อย่างแม่นยำทั้งทริป AและB พร้อมคำนวณอัตราการใช้น้ำมันเชื่อเพลิงให้ทุกทริปมีความหมายยิ่งขึ้น พิเศษสุดกับระบบไฟสัญญาณกระพริบอัตโนมัติ (ESS) ระบบเดียวกับในรถยนต์และรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมให้ความมั่นใจสูงสุด โดยไฟเลี้ยวหน้าและหลังจะกระพริบทันทีเมื่อมีการใช้เบรคเพื่อลดความเร็วอย่างกะทันหัน (มีเฉพาะรุ่น ABS) ที่นั่งหลังแบบ Tandem Seat ให้ความสะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนพร้อมสายคาดที่เบาะหลังให้ผู้ซ้อนจับถนัดมือ ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ เสริมลุคสปอร์ตด้วยโพรเทคเตอร์ลายเคฟล่า