Honda Monkey Pastel Milky Mint ตัวตำนานรุ่นพิเศษ จัดโชว์ตัวท่ามกลางงาน Bangkok international motor show 2019

Honda Monkey Pastel Milky Mint ตัวตำนานรุ่นพิเศษ จัดโชว์ตัวท่ามกลางงาน Bangkok international motor show 2019

           หลังจากที่ปีที่แล้วได้มีการเปิดตัว Monkey 125 รถในตำนาน ทำให้หลายคนสนใจกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพราะคิดถึงรถรุ่นในตำนานนี้ หรือเพราะสวย เท่ เด่นสะดุดตา มีการดัดแปลงตกแต่งกันต่าง ๆ นานา และในครั้งนี้ CUB House สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเจ้า Monkey 125 คันนี้ นั่นคือ Honda Monkey Pastel Milky Mint ที่ได้จับมาโชว์ตัวกันในงาน Bangkok International Motor Show 2019  ว่าแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า คันนี้ได้ทำอะไรลงไปบ้าง

      

           เริ่มจากชุดสีกันก่อนเลย ชิ้นส่วนทุกชิ้นบนตัวรถได้นำมาทำสีใหม่เป็นสีพาสเทล โดยมีคอนเซ็ปต์คือ เรียบง่าย และสบายตา ถัดมาในส่วนของแฮนด์ ได้ทำขึ้นมาใหม่ สำหรับ Monkey 125 โดยเฉพาะ มีลักษณะย้อนยุคคล้าย Monkey 50 ปรับระดับได้ ในส่วนของระบบเบรกและคลัทช์ ปั๊มบนและปั๊มล่าง หน้าหลัง รวมถึงสายเบรก ใช้ของ Gale speed ซึ่งนำเข้ามาจากที่ญี่ปุ่น และพิเศษสุด มีจำหน่ายเฉพาะที่ CUB House เท่านั้น ฝาปิดถังน้ำมัน H2C มาดูส่วนที่นั่งกันบ้าง ได้เปลี่ยนเบาะเป็นผ้ากำมะหยี่สีพาสเทล เพื่อให้เข้ากับตัวรถ ท้ายรถปรับเปลี่ยนมาเป็นท้ายสั้น

        

           มาต่อกันที่ช่วงล่างกันครับ พักเท้าหน้า H2C ครอบเครื่อง H2C ครอบเกียร์โยง ได้ทำสีให้เป็นสีเดียวกับตัวรถ โช้คหลังของ Showa ได้เปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ซึ่งนำเข้าจากญี่ปุ่น สามารถปรับได้ 30 ระดับ น็อตยกสแตนด์รถเป็นของ G craft สเตอร์เปลี่ยนเป็นอลูมิเนียม เปลี่ยนล้อหน้าหลังเป็นของ H2C รัดด้วยยางขอบขาว ขนาดหน้า 120/70 หลัง 130/70

         เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับตำนานตัวนี้ ที่ยกระดับความพิเศษขึ้นไปอีก ใครที่อยากสัมผัสตัวเป็น ๆ ไปเจอกันได้ที่งาน Bangkok International Motor Show 2019 ตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน ที่บูท CUB House ได้เลยครับ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *