C125 Copper Cooper ตำนานนางพญาคืนชีพ!! ในงาน Bangkok International Motor Show 2019

C125 Copper Cooper ตำนานนางพญาคืนชีพ!! ในงาน Bangkok International Motor Show 2019

     กลับมาอีกครั้งสำหรับรถ Honda Classic อย่างเจ้า “C125 Copper Cooperที่ถูกสร้างสรรค์ผลงานโดย Graphic Designer แถวหน้าของเมืองไทยเจ้าของแบรนด์ Sketchedbug  โดย C125 Copper Cooper คันนี้ถูกปรับเปลี่ยนสีใหม่หมดทั้งคันกันเลยทีเดียว ภายใต้ความเท่หรูหราคลาสสิคด้วยโทนสีแนวคอปเปอร์ พร้อมชุดแต่ง H2C Limited Edition ที่ทำสีมาเพื่อให้เข้ากับตัวรถ สำหรับแต่งเจ้า C125 Copper Cooper คันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งบอกเลยว่าของแต่งชุดนี้จะไม่มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไปนะครับ เราตามมาดูกันเลยครับว่าชุดแต่ง H2C Limited Edition มีอะไรกันบ้าง

  

     เริ่มกันด้วยกับสีรถ ได้ใช้เป็นสี Copper เพื่อต้องการให้รถคันนี้มีความน่าเกรงขามดุจนางพญา ไปต่อที่ฝาครอบเครื่อง และฝาครอบแคร้ง ตามมาด้วยฝาปิดน้ำมันเครื่อง รวมถึงพักเท้าคนขับทั้ง2ข้าง ก้านเบรกหลัง คันเกียร์ ตุ้มปลายแฮนด์ และปลอกแฮนด์เป็นของ H2C ที่ให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิคและเข้ากับสีรถอย่างลงตัว และเพิ่มความพรีเมี่ยมเข้าไปอีกด้วย เบาะผ้ากำมะหยี่สีน้ำตาล

           

เท่านั้นยังไม่พอเจ้า C125 Copper Cooper คันนี้ก็ได้เสริมความเท่เข้าไปอีกด้วยยางขอบสีขาวขนาด 17 ทั้งหน้า-หลัง และสะดุดตากับเจ้าท่อ Moriwaki สีดำ ที่ได้เพิ่มความดุดันเข้าไปอีก ถือเป็นการผสมผสานเข้ากับความคลาสสิคของตัวรถที่เข้ากันเป็นอย่างมาก

     

     เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับรถ Honda Classic ในตำนาน อย่างเจ้า C125 Copper Cooper คันนี้ และชุดแต่ง H2C ที่ผลิตขึ้นมาสำหรับเจ้ารถคันนี้โดยเฉพาะ และสามารถมายลโฉมได้บูท CUB House ในงานมอเตอร์โชว์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 นี้เท่านั้น

  


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *