พิเศษสุดกับ CB300R NAVY STREET RACER LIMITED EDITION ที่มีเพียง300 คันเท่านั้น

พิเศษสุดกับ CB300R NAVY STREET RACER LIMITED EDITION ที่มีเพียง300 คันเท่านั้น

          Honda CB300R อีกหนึ่งซีรีย์ Neo Sports Café ในรถแนวสปอร์ตเน็คเคจ ของค่ายปีกนกอย่าง Honda ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ที่มาพร้อมกับไฟ LED ทั้งคัน ไฟหน้าทรงกลมให้ความดุดันตามสไตล์ Café Racer และเครื่องยนต์ขนาดพิกัด 286 CC. แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 31 แรงม้า ระบบเบรกหน้าเป็นแบบ ไฮดรอลิกดิสก์เบรก เรเดียลเมาท์ 4 พอต คาลิปเปอร์ พร้อมระบบ ABS และระบบเบรกหลังแบบ ไฮดรอลิกดิสก์เบรก ที่มาพร้อมกับระบบ ABS เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่มากขึ้น ส่วนระบบการสะเทือนหน้าเป็นแบบ เทเลสโคปิคและหัวกลับขนาด 41 มม. ระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้กสปริงเดี่ยวที่ปรับได้ถึง 7 ระดับ

           จากที่เราได้พูดถึงสเปครถไปคร่าวๆแล้ว ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้า CB300R NAVY STREET RACER LIMITED EDITION คันนี้ที่มีเพียง 300 คัน นั้นมีความแตกต่างจากเดิมอย่างไรกันบ้าง

           ตัวรถมาพร้อมด้วยสี NAVY BLUE สุดเรียบหรู และชุดสติกเกอร์ลาย H2C Street Fighter พร้อมของแต่งที่อัดแน่นเต็มคัน เริ่มกันที่ของแต่งจากทาง H2C กับแฮนด์บาร์สีแดงและตุ๊กตาแฮนด์ และตุ้มปลายแฮนด์อะลูมิเนียนซึ่งให้ความเรียบและดุดันอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว บังไมล์สีดำ กระปุกน้ำมันเบรกทั้งหน้าและหลังที่เป็นอะลูมิเนียม ชุดแหวนรองแต่งกับน็อตเฟรมอะลูมิเนียมซ้าย – ขวา ครอบเครื่องอะลูมิเนียมและฝาปิดน้ำมันเครื่องสีดำ

          รายการของแต่ง H2C ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ยังมีอีกไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งวางเท้าหน้าและพักเท้าคนซ้อนอะลูมิเนียม ครอบหม้อน้ำอะลูมิเนียม เสริมหล่อล้อด้วยสติ๊กเกอร์วงล้อลาย H2C ตามด้วยชุดแต่งบังโคลนท้ายสั้น และส่วนการ์ดท้องเครื่องเป็นของ KITACO

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับรถสปอร์ตเน็ตเคจ Neo Sports Café อย่างเจ้า CB300R NAVY STREET RACER สุดเท่ดุดันที่มาพร้อมกับความเรียบหรูคันนี้ Lifestyle ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา เรียกว่าคุ้มค่าแก่การครอบครองกันเลยทีเดียว

สำหรับท่านใดที่สนใจ โดยราคาแนะนำอยู่ที่ 162,000 บาท พิเศษ เฉพาะภายในงานเท่านั้น กับ Promotion สุดเร้าใจ ในราคา 159,000 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 6.5% ต่อปี หรือ จอง CB300R เพียง 1,000 บาท รับฟรีทันที หมวกกันน็อก มูลค่า 2,240 บาท (*รับพร้อมกับรถจักรยานยนต์ รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)  โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. – 7 เม.ย. 2562 ณ บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้าภายในงานสามารถชมตัวรถจริงได้ที่งาน “มอเตอร์โชว์” อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 นี้เท่านั้น

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *