Monkey Black Twilight by Bikers Style

Monkey Black Twilight by Bikers Style

                ทุกวันนี้มีผู้ใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์มากขึ้นพอสมควร แต่แม้ว่าปัจจุบันรถจะเยอะขึ้นมาก แต่เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงรถรุ่นเก่าๆในอดีตกันอย่างแน่นอน วันนี้ Realtime จะพามาดูรถยุคเก่า รุ่นตำนานที่คืนชีพมาอยู่ในยุคปัจจุบันอีกครั้ง นั่นคือ Monkey 125 หลายคนคงหายคิดถึงแน่นอน และการกลับมาครั้งนี้ ไม่ได้กลับมาแบบเดิมๆ แต่มีการเพิ่มเติมเข้าไปอีก ด้วยชุดแต่งจาก Bikers ที่เป็นลิมิเต็ดเพียง 50 คัน เท่านั้น ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

       

                มาดูกันที่สีตัวรถก่อน ซึ่งเป็นสีเดิมจากโรงงาน ที่ดูสวยสดอยู่แล้ว และชุดแต่งของ Bikers  นี้อยู่ในคอนเซ็ปต์ Black Twilight ที่ได้เพิ่มเติมความเข้มของสีดำ เพื่อให้สีเหลืองดูโดดเด่นยิ่งขึ้น มาเริ่มจาก แฮนด์ด้วน และติดตุ๊กตาแฮนด์เข้าไป เปลี่ยนมือเบรก และมือคลัทช์ ที่เน้นสีดำ ตัดด้วย ตัวปรับคลัทช์สีเหลือง ทำให้ดูโดดเด่นขึ้นมา น็อตแฮนด์ซ้ายและขวา ฝาปิดปั๊มน้ำมันเบรก ตัวประกบหลังแฮนด์ทั้ง 2 ข้าง ตุ้มปลายแฮนด์ เพิ่มการ์ดแฮนด์ด้านขวา ป้องกันการเบรกโดยไม่ได้ตั้งใจจากเหตุการณ์อื่นๆ

          

                แกนล้อหน้า-หลัง บังโช้คด้านหน้า ใส่ตัวกันสายเบรก เพื่อป้องกันไม่ให้สายไปเสียดสีเข้ากับตัวล้อ ครอบคาลิปเปอร์ มาดูกันบริเวณตัวเครื่องกันบ้าง ครอบกรองอากาศ ครอบแคม ครอบวาล์วบนและล่าง ครอบเครื่องทั้งซ้ายและขวา น็อตอุดน้ำมันเครื่อง ชุดน็อตจานไฟใหญ่และเล็ก น็อตอุดเฟรม Spoon ยกรถ พร้อมตัวตั้งโซ่ ครอบสเตอร์หน้า ตัวรองขาตั้ง และแม้แต่จุกลมยังมีการเปลี่ยนด้วยเช่นกัน

                มาดูชุดแต่งแล้ว มีการปรับแต่งไปไม่น้อยเลยทีเดียว สวยงามตามคอนเซ็ปต์ Black Twilight จริงๆ รถคันต่อไป จะเป็นอะไร รอติดตามกันคราวหน้าครับ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *