ชมตัวแต่ง “Honda Monkey125 Limited Edition” จากสำนักแต่งญี่ปุ่น G-craft

ชมตัวแต่ง “Honda Monkey125 Limited Edition” จากสำนักแต่งญี่ปุ่น G-craft

        วันนี้เราจะพามาพบกับรถจักรยานยนต์ที่มีตำนานอันยิ่งใหญ่ แต่ขนาดรถไม่ได้ใหญ่ตามตำนานกันเลย ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่เราพูดถึงนั้นก็คือ “Honda Monkey125” ที่แฟนๆต่างรอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานของค่าย Honda ที่ออกมาเอาใจแฟนไบค์เกอร์ที่มีสไตล์สะท้อนตัวตนไปให้สุด โดยร่วมมือกับแบรนด์แต่งชื่อดังอย่าง Kitco, G-craft, และ Biker ซึ่งวันนี้เราก็จะพามาชม Honda Monkey125 ที่แต่งโดยสำนักแต่ง G-craft

         

        ของแต่งที่ถูกใส่คู่กับ Honda Monkey125 โดย G-craft จะมีอะไรบ้าง เราตามมาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ เริ่มที่ชิ้นแรกก็คือ การ์ดไฟหน้า และก็ตามมาด้วยของแต่งมากมายอย่าง ตะแกรงรถหน้า-หลัง, ตุ๊กตาแฮนด์, ตุ้มปลายแฮนด์, ฝาครอบเครื่องซ้าย-ขวา, ฝาครอบวาล์ว, และแก้มด้านข้าง ของ G-craft ทั้งหมด

      

        ยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับของแต่งจาก G-craft ตามมาดูกันต่อเลยครับ สำหรับ Honda Monkey125 คันนี้ ของแต่งต่อก็ไปคือ ชุดน็อตเล็กแต่ง, น็อตอุดฝาจานไฟใหญ่และเล็ก, ที่อุดเฟรม, ตัวโหลดบังโคลนหน้า, Spoon สำหรับไว้ยกล้อหน้า, บูทล้อทั้งหน้าและหลัง

  

        ดูเหมือนจะไม่หมดง่ายๆสำหรับของแต่ง G-craft เพื่อไม่เสียเวลา เราไปชมต่อกันเลยที่ ครอบเกียร์โยง ขาประคองแกนเกียร์, ครอบโซ่, ท้ายสั้น, หางปลาตั้งโซ่, สเตอร์หลัง, และน็อตอุดน้ำมันเครื่อง พูดได้เลยว่าจัดเต็มเอามากๆ สำหรับของแต่งที่ถูกจับใส่เข้าไปใน Honda Monkey125 คันนี้ ทำให้รถมีสเน่ห์สะท้อนสไตล์ความเป็นตัวตนมากยิ่งขึ้น


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *