“Honda Monkey125 Black Eclipse” จาก KITACO แบรนด์แต่งชั้นเซียนจากญี่ปุ่น

“Honda Monkey125 Black Eclipse” จาก KITACO แบรนด์แต่งชั้นเซียนจากญี่ปุ่น

          เมื่อความดำถูกทำให้เด่นด้วยสีทองเท่ในแบบ “BLACK ECLIPSE” อีกหนึ่งแนวคิดจาก KITACO แบรนด์แต่งชั้นเซียนกว่าครึ่งทศวรรษจากญี่ปุ่น ที่นำรถจักรยานยนต์ Honda Momkey125 รุ่นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป และเครื่องยนต์ที่แรงขึ้น มาแต่งเติมพร้อมกับเบาะหนังแท้ดีไซน์ตูดมดผสานดีเทลลงชิ้นพาร์ทสีทองสไตล์งาน Vintage Café บนตัวรถสีดำ ชวนดูให้น่าหลงไหลกับเจ้ามังกี้ตัวฉกาจที่พร้อมโลดแล่นคันนี้ได้แบบคาดไม่ถึง และมาพร้อมของแต่งที่ถูกอัดแน่นอีกมากมายบนตัวรถ

          โดยจากที่กล่าวไปตอนต้นเจ้ามังกี้คันนี้มาพร้อมกับเบาะหนังแท้ดีไซน์ตูดมด ท้ายสั้นและลวดลาย Sticker KITACO Limited Edition พร้อมโหลดบังโคลนหน้า

          ของแต่งจาก KITACO เริ่มกันที่ด้านบนหน้าตัวมีรถก็จะมี ที่ยึดแฮนด์, คางไฟหน้า, ตุ้มปลายแฮนด์, ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรก, และที่ครอบกุญแจ ส่วนด้านล่างตัวรถก็จะมี Spoon ยกล้อหน้า, อกล่าง, บังโซ่, ครอบเครื่องและครอบแคมแต่ง รวมถึงตัวรองแป้นเบรกหลัง ซึ่งจะถูกจัดใส่ในพาร์ทสีทองตัดกับตัวรถที่เป็นสีดำ แม้จะดูนิ่งขรึมแต่ยิ่งเผยเสน่ห์ที่น่าค้นหามากยิ่งขึ้น ถัดมา ปั้มบน-ล่าง ทั้งหน้าและหลัง รวมถึงมือคลัชท์ของGalespeed, และมาพร้อมระบบโช้คกันสะเทือนหลัง จาก Hyperpro

โดยเจ้า Honda Monkey125 Black Eclipse ที่เป็น Limited Edition จากทาง KITACO นั้นจะมีเพียง 100 คันเท่านั้น และหนึ่งในนั้น อาจจะเป็นของคุณ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *