NEW SHOP By.POTTER SHOP

วันนี้ทาง REALTIMECAR MAGAZINE  มีสกู๊ปแนะนำร้านขายอะไหล่แต่งรถมอไซค์ของแต่งของแท้ ที่บอกได้เลยคุณมาร้านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ไม่มีทางได้ของปลอม ของเก๊ กลับไปเพราะเจ้าของร้านมีความนิยมชมชอบในอะไหล่แต่งแท้ และได้ทำการแต่งรถตัวเองก่อนจากนั้นก็รถเพื่อน รถคนรู้จัก จึงทำให้มีประสบการณ์ด้านอะไหล่แต่งไม่น้อยหน้าใครแน่นอน  มาทำความรู้จักกับร้านนี้กันเลยดีกว่า นั่นก็คือ ร้าน POTTER SHOP บริหารร้านโดย คุณเก่ง ซึ่งร้าน POTTER SHOPได้เปิดดำเนินการมาหลายปีแล้ว จากที่เดิมเปิดที่ถนนสามัคคี นนทบุรี ซึ่งสถานที่เก่ารองรับความต้องการของลูกค้าได้ไม่เต็มที่  จึงได้ทำการย้ายสถานที่มาเปิดในปัจจุบันแถววัดกู้ หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ปากเกร็ด ได้ประมาณ 8 – 9 เดือน ซึ่งคุณเก่งได้จัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับลูกค้าโดยเฉพาะ ที่จอดรถกว้างขวาง ภายในร้านอัดแน่นได้ด้วยของแต่งแท้ให้เลือกกันอย่างเต็มอิ่ม จุใจ กันไปเลยทีเดียว

คุณเก่ง

ทางร้านมีแต่อะไหล่รถมอไซค์ของแท้ หลายหลายประเภท ซึ่งภายในร้านก็มีของแต่งอยู่มากมายให้เลือก อะไหล่รถมอไซค์ส่วนใหญ่จะสั่งมาจากต่างประเทศ  อะไหล่หลักๆก็จะเป็น brembo อาทิเช่น ปั้ม จาน คาร์ลิปเปอร์ มือคลัทซ์  โช๊คอัพ SHOWA  ซึ่งที่ร้านมีหลากหลายรุ่น  สวิทซ์ไฟ ชุดไฟ

  • ปั้มเบรค แบมโบ้ brembo ฝากระปุกน้้ำมัน ant lion 

1

  • สายถัก EARL’S4
  • ชุดหัวข้อต่อ

3

อะไหล่ที่เป็นตัวท็อปของร้านตอนนี้ก็จะมี สินค้าจากแบรนด์ brembo  สินค้าที่ขายดีของทางร้านก็จะเป็นจานbrembo เป็นของแต่งที่ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อกันเยอะมาก กลุ่มเป้าหมายหลักๆของร้านก็จะเป็นเด็ก16ปีจนถึงผู้ใหญ่  เพราะส่วนใหญ่ก็จะขับกันทุกเพศทุกวัยสมัยนี้คนขับรถมอไซค์เริ่มเยอะขึ้น จะเห็นได้ทุกซอกทุกซอยจะมีคนขับรถมอไซค์ทั้งนั้น จึงเป็นเหตุผลนึงที่ทำให้คุณเก่งมาเปิดร้านอะไหล่มอไซค์  จุดเด่นของทางร้าน POTTER SHOP ที่ลูกค้าชื่นชอบและบอกปากต่อปากกันออกไป ก็คือ การดูแลหลังการขาย  สินค้าทุกชิ้นทางร้านมีการรับประกันแน่นอน และการันตีได้ว่าคุณได้ของแท้ พร้อมกันนี้ทางร้านยังมีบริการรับติดตั้ง รับเดินสายไฟ และรับเก็บสายไฟ ให้ด้วยนะครับ

IMG_4653

IMG_4682

คุณเก่ง ได้กล่าวว่าสาเหตุที่ตั้งชื่อร้าน POTTER SHOP  นั้นเพราะลูกชายสุดหล่อคนโตชื่อน้องพ๊อตเตอร์ คุณเก่งเลยนำชื่อลูกชายมาตั้งชื่อร้าน  ซึ่งทำให้หลายท่านคงคลายข้อสงสัยไปนะครับ

  • ร้านเปิดปิด 10 .00 – 20.00 น

👇สนใจติดต่อ👇
📲Tel:094-778-7167
📲Tel:093-917-4388 

อยากได้อะไหล่แต่แท้ ราคาถูกสามารถแจ้งร้าน POTTER SHOP ว่าติดตามชมสกู๊ปนี้จาก REALTIME CAR MAGAZINE คุณได้ส่วนลดพิเศษ แน่นอน!!!