Focus คืนกำไรลูกค้า สั่งซื้อ Honda Scoopy i ลายพิเศษล็อตใหญ่

Focus คืนกำไรลูกค้า สั่งซื้อ Honda Scoopy i ลายพิเศษล็อตใหญ่

          Focus จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ติดโฟกัส ยิ่งทัช ยิ่งฟัน” กระตุ้นยอดขาย คืนกำไรลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย ไว้วางใจ A.P. Honda สั่งซื้อรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยมของเมืองไทย Scoopy i ลายพิเศษล็อตใหญ่ ล็อตแรกจำนวน 140 คัน รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท เตรียมออกโปรเจคพิเศษต่อเนื่อง ตอกย้ำแชมป์ยอดขายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทย

           นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ “Focus” เปิดเผยว่า Focus จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้แคมเปญ “ติดโฟกัส ยิ่งทัช ยิ่งฟัน” พร้อมคืนกำไรให้แก่ลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย ที่เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันยอดขายให้กับ Focus มาโดยตลอด โดยร่วมมือกับ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ออกแบบลวดลายพิเศษบนรถมอเตอร์ไซค์เป็นการผสมผสานระหว่าง Honda Scoopy i x Focus ภายใต้แนวคิด My First Ride & First Touch ถูกออกแบบออกมาได้อย่างลงตัว จำนวน 140 คัน มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท

สำหรับเหตุผลที่เลือก Honda Scoopy i ในการทำแคมเปญครั้งนี้ เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยม มีกลุ่มเป้าหมายสอดคล้องกับ Focus ในปีนี้ ที่เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ และความชอบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งฝ่ายออกแบบของ Honda สามารถออกแบบลวดลายบนรถมอเตอร์ไซค์ให้มีรูปลักษณ์เฉพาะสำหรับแบรนด์ต่างๆ  โดยในครั้งนี้ได้นำเอกลักษณ์ของ Focus ที่มีความโดดเด่น และทันสมัยมาออกแบบจัดวางบนตัวรถ  เชื่อว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า

นอกจากนี้ Honda Scoopy i ยังมีจุดเด่นมากมาย ด้วยดีไซน์ไฟหน้าสุดเฉียบ เนี้ยบด้วย RING LIGHT พร้อม LED POSITION LAMP บิ้วท์อินไฟเลี้ยวอย่างลงตัว เอกลักษณ์ความเรียบเท่ สไตล์มินิมัล กระจกข้างโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยด้วย AC SOCKET + GLOVE BOX อุปกรณ์ชาร์จไฟสำรอง ให้ชีวิตคอนเนคได้ไม่สะดุด

          สำหรับรายละเอียดกิจกรรมลุ้นรับ Honda Scoopy i x Focus แบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนของตัวแทนจำหน่าย Focus ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 500 บาท รับคูปอง 1 ใบ สะสมครบ 400 ใบ รับ Honda Scoopy i x Focus 1 คัน สามารถแลกของรางวัลได้ ตั้งแต่ 1 เมษา – 8 พ.ค. 62 สำหรับกิจกรรมที่ 2 ส่วนของลูกค้าทั่วไป เพียงซื้อสินค้าโฟกัสชนิดใดก็ได้ นำรหัสในซองมาลงทะเบียนที่ http://www.focusshield.com/Focus-Scoopy-i กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ลุ้นรับรถ Honda Scoopy i x Focus ทุกวัน ตลอดเดือน พ.ค. ตั้งแต่วันที่ 1-30 พ.ค. 62 รวม 2 กิจกรรมจำนวน 140 คัน มูลค่า 7 ล้านบาท

          “ในปีนี้ Focus มีแผนที่จะร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เพื่อทำการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี การร่วมมือกับ Honda ในครั้งนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของ Focus โดยก่อนหน้านี้ Focus ได้ออกกระจกกันรอย Focus x ROV สำหรับเกมเมอร์ และอยู่ระหว่างเตรียมออกโปรเจคพิเศษร่วมกับ Marvel ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการขยายตลาดและฐานลูกค้า เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ครองตลาดฟิล์มและกระจกกันรอยอันดับหนึ่งของไทย” นายอมรศักดิ์ กล่าว