ยามาฮ่า จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Yamaha The Unexpected Journey” เปิดประสบการณ์ขับขี่เที่ยวทั่วไทย

ยามาฮ่า จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Yamaha The Unexpected Journey” เปิดประสบการณ์ขับขี่เที่ยวทั่วไทย

          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จํากัด ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสเที่ยว เมืองไทยในโครงการ Amazing ไทยเท่ สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา พร้อมเชิญชวนสมาชิกชาวยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Unexpected Journey” ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใหม่ด้วยการขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าบิ๊กไบค์กระตุ้นการท่องเที่ยว เพื่อชมความสวยงามของเมืองไทยในมุมมองที่แตกต่าง สุดประทับใจตลอดเส้นทาง พร้อมชมความสวยงามแบบ Unseen ของประเทศไทย รับจํานวนจํากัด 30 คัน ต่อทริป 4 ทิศ 4 ภาค กับเมืองรองของไทยประเดิมทริปแรก 25 – 26 พฤษภาคม 2562 นี้ กับทริป Unexpected Winter หลบลมร้อนสัมผัสลมเย็นของภาคเหนือที่ ช่องเย็น อุทยานแห่งชาติ แม่วงก์ จังหวัดกําแพงเพชร พร้อมเปิดรับสมัครเส้นทางแรกตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2562

          นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถบิ๊กไบค์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จํากัด กล่าวว่า “ในปี 2562 ไทยยามาฮ่าได้จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการ ท่องเที่ยวไทยกับกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ ผ่านแคมเปญ Amazing ไทยเท่ กับ 4 ทริปสุดประทับใจ เส้นทางแรก “Unexpected Winter หน้าร้อน ไปนอนเย็น” เส้นทางที่ 2 Unexpected Rivieraเส้นทางสีฟ้า ริเวียร่าไทยแลนด์” เส้นทางที่ 3 “Unexpected Green Song ฟังเพลงฝน สูดดมกลินป่า” เส้นทางที่ 4 “Unexpected Mae Khong ขี่เลียบโขง ไปตากหมอก นอนเพิ่งดาว โดยทั้ง 4 ทริป ยามาฮ่าเน้นย้าเรื่องการขับขี่ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย และเข้าไป สัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ภายในท้องถิ่น ตลอดจนการตอบแทนสังคมด้วยการร่วมทํากิจกรรม CSR ในพื้นที่และการส่งคืนพื้นที่ ที่เข้าไปจัดกิจกรรมให้กลับเป็นเหมือนเดิม”

          นายกฤษณะ แก้วธํารงค์ ผู้อํานวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วม สนับสนุนกิจกรรมการขับขี่ท่องเที่ยวกับทางยามาฮ่าในครั้งนี้ซึ่งนอกจากจะได้สนับสนุนในเรื่องของ ข้อมูลเส้นทางและสถานที่ในการท่องเที่ยวต่างๆ แล้ว ยังนับเป็นการร่วมกันประชาสัมพันธ์เพื่อ ปลูกฝังและรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ที่ใช้รถจักรยานยนต์ในการท่องเที่ยวได้เรียนรู้วัฒนธรรมการขับขี่และมี วินัยในการใช้รถใช้ถนนอย่างถูกต้องในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่บางท่านอาจจะยังไม่ทราบข้อมูล ซึ่งการจัดกิจกรรมออกทริปร่วมกันครั้งนี้น่าจะเป็นอีกกิจกรรมดีๆ ที่สร้างความสนุก ประทับใจให้ผู้ขับ ขี่ที่จะได้ทั้งความรู้ ความปลอดภัย และเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงามระหว่างทางอย่างเต็ม อิมตลอดทั้ง 4 เส้นทางนี้ด้วย”

  

          สําหรับสมาชิกชาว ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ (ตั้งแต่ 400 cc. ขึ้นไป) ที่สนใจร่วมเปิด ประสบการณ์ครั้งแรก ไปกับเส้นทางแรกในทริป “Unexpected Winter หน้าร้อน ไปนอนเย็น” ที่จะ ได้สัมผัสกับอัศจรรย์ลมหนาวกลางฤดูร้อนในวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2562 ณ ช่องเย็น สามารถ สมัครร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูม ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ทั่วประเทศ โดยมีค่าใช้จ่าย 3,000 บาท ต่อ ผู้ขับขี่ 1 ท่าน และค่าใช้จ่าย 1,900 บาท ต่อผู้ติดตาม 1 ท่าน รับจํานวนจํากัดเพียง 30 คันต่อหนึ่งเส้นทาง สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand ua: Yamaha Riders club Thailand

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

  • เฉพาะลูกค้า ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ทุกรุ่นตั้งแต่ 400 cc. ขึ้นไป

          รับจํากัด 30 คัน ต่อ 1 เส้นทาง (ผู้ขับขี่ และผู้ติดตาม รวมไม่เกิน 45 ท่าน) เปิดรับสมัครเส้นทางแรกตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม 2562 สิทธิการเข้าร่วมกิจกรรม 1 คัน / ที่พัก 1 เต็นท์ ผู้ขับขี่ 1 ท่าน ค่าใช้จ่าย 3,000 บาท ผู้ติดตาม 1 ท่าน ค่าใช้จ่าย 1,900 บาท (ราคานี้รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มตลอดเส้นทาง) ราคานี้ไม่รวมค่าน้ํามัน มาร์แชลผู้มีประสบการณ์ดูแลความปลอดภัยตลอดเส้น