“ฉลอง Honda Forza ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7” รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจไบค์เกอร์สายหรูมายาวนาน

“ฉลอง Honda Forza ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7” รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่ครองใจไบค์เกอร์สายหรูมายาวนาน

       ทาง “เอ.พี.ฮอนด้า” ได้จัดกิจกรรม Forza Sky Bar Party 7th Anniversary ขึ้นที่ ดาดฟ้าศูนย์การค้า Fortune โดยมาภายใต้คอนเซปต์ “The Great Celebration Forza 7 Years ไปให้สุด…บนเส้นทางเหนือระดับ”  ที่มีการรวมพลรถมอเตอร์ไซค์ Honda Forza มากกว่าถึง 700 คันเลยทีเดียว  และได้เข้าร่วมปาร์ตี้ลอยฟ้าใจกลางเมืองเพื่อฉลองถึงการเข้าการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของการเป็นผู้นำตลาดบิ๊กสกู๊ตเตอร์พรีเมียม 300 ซีซี

        สำหรับรายละเอียดกิจกรรม Forza Sky Bar Party 7th Anniversary จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 – 20.00 น. บริเวณ SKY ARENA ชั้นดาดฟ้า ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์  โดยตั้งแต่หน้างานก่อนที่ลูกค้าผู้ขับขี่ Honda Forza ก่อนจะเข้าสู่ลานจอด ก็มีการถ่ายรูปคู่กับรถของตัวเอง และพริตตี้ แต่ละคันทางเราเห็นก็จะมีแต่ ชุดแต่งสวยๆ รวมไปถึงตัวบอดี้ของรถที่ทำกันออกมาได้อย่างโดดเด่นกันเลยทีเดียว

ก่อนที่ทางเราจะพาเข้าไปชมบรรยากาศข้างในงาน Forza Sky Bar Party 7th Anniversary ก็ได้มีการลงทะเบียนหน้าบูธ เพื่อรับของที่ระลึก และสายรัดข้อมือที่มีสติ๊กเกอร์แลกอาหารแปะอยู่ เพื่อนำติดตัวเข้าไปในงาน เมื่อเดินเข้ามาก็พบศิลปินนักร้องมากมายได้มาให้ความสนุกกับทุกคนบนเวทีตลอดจนจบ และโดยภายในงานยังมีบริการเครื่องดื่มและอาหาร ฟรี!  พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น การประกวดแต่งรถ Honda Forza ของคุณ เพื่อชิงรางวัลป็อบปูล่าโหวตนั้นเอง และแต่ละช่วงยังมีกิจกรรมแจกของให้ผู้ที่เข้าร่วมในงาน Forza Sky Bar Party 7th Anniversary อีกมากมาย  มีโซนร้านค้าที่นำอุปกรณ์ตกแต่งมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ!    แถมชมและลุ้นรับหมวกกันน็อกที่เพนท์แบบแฮนด์เมดโดย Mr.Pinman,  และมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความสนุกกับ จอห์นไรเดอร์ และ หน่อง สุรชัย พันธ์เพิ่มพูน  และสุดท้ายนี้ก็ได้มีการฉลอง Honda Forza ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ไปด้วยกัน