Kawasaki Enduro 3Hrs. 2019 สนาม 3 เมืองร้อยเกาะ จ.สุราษฎร์ธานี สุดประทับใจ สายลุยชาวใต้เข้าร่วมเนืองแน่น

Kawasaki Enduro 3Hrs. 2019 สนาม 3 เมืองร้อยเกาะ
จ.สุราษฎร์ธานี สุดประทับใจ สายลุยชาวใต้เข้าร่วมเนืองแน่น

         ผ่านพ้นไปอีกสนามกับการแข่งขันในรูปแบบเอ็นดูโร่กับรายการที่สุดตื่นเต้นเร้าใจคอฝุ่น Kawasaki Enduro 3 Hrs. ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อันยอดเยี่ยมที่ผ่านมา กับมิตรรักสายลุยชาวใต้เข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างเนืองแน่น โดยงานนี้ทางบริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิเทพกลการ จ.สุราษฎร์ธานี เนรมิตพื้นที่ สนามบ้านนาสาร ให้เป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแข่งขันสุดมันส์

โดยเริ่มต้นกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 3 สิงคาคม เป็นการอบรมให้กับลูกค้าคาวาซากิผู้สนใจขับขี่ในรูปแบบเอ็นดูโร่และแอดเวนเจอร์ได้มาเรียนรู้ทักษะการขับขี่กับครูผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ ได้รับความรู้และได้ฝึกปฎิบัติจริงทั้งเรื่อง ท่าทางในการขับขี่, การใช้คันเร่ง, การเบรค, การเลี้ยว, การขับขี่ขึ้นลงเนินชัน, การขับขี่บนทางขรุขระลาดเอียง, การผ่านอุปสรรคต่างๆในธรรมชาติ เป็นต้น ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งสนุกสนานและเสริมทักษะให้กับผู้เรียนเอง

มาต่อกันที่การแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม โดยในช่วงเช้าเป็นการแข่งขันแบบนับรอบในแต่ละรุ่น เริ่มต้นความมันส์กันไปจนถึงเที่ยงวัน กับการแข่งขันของรุ่น Adventure Open จับเวลา 1 ชั่วโมง ที่มีรถหลากหลายยี่ห้อเข้าร่วมแข่งขันได้ดุเดือดไม่แพ้รุ่นอื่นๆ หลังจากนั้นก็เป็นการแข่งขันไฮไลท์ของรายการรุ่น Kawasaki Enduro 3 Hrs. ที่บิดคันเร่งจนเลือดหยดสุดท้ายเพื่อชิงชัยกันขึ้นโพเดี้ยม