ทริปนี้พิเศษจนใครๆก็อิจฉากับ Forza Yacht Party

ทริปนี้พิเศษจนใครๆก็อิจฉากับ Forza Yacht Party

           สวัสดีแฟน Realtime Car magazine ทุกท่าน กลับมาอีกครั้งกับการพาชมทริปสุดพิเศษที่พูดได้เลยว่าใครๆก็ต้องอิจฉาในเส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา  แล้วจะมีอะไรกันบ้างหละ? อย่ารอช้าไปชมพร้อมๆกันเลย

            17 สิงหาคม 2562  ทางเอ.พี.ฮอนด้าได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษในชื่อ Forza Yacht Party โดยเริ่มต้นลงทะเบียนเข้าร่วมงานในเวลา 8.00 น. ณ ศูนย์ขับขี่ปลอดภัย ฮอนด้า(สุขาภิบาล 3)  โดยมีทีมผู้ขับขี่ Forza 300 มารวมตัวกันมากถึง 140 คัน เลยทีเดียว จากนั้นก็มีการแนะนำเส้นทางทั้งหมดแก่ผู้เข้าร่วมพร้อมด้วยผู้บริหารจาก เอ.พี. ฮอนด้าได้มากล่าวตอนรับผู้เข้าร่วมงานทุกคนอย่างอบอุ่น และก็ถึงเวลาเดินทางออกจาก ศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฯ 

           จุดแรกก็ได้มาแวะถ่ายภาพมุมเท่ๆกันที่ถนนท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 3 บอกได้เลยว่าภาพมุมนี้หากันไม่ได้ง่ายๆเลยทีเดียว ต่อจากนั้นก็เดินทางกันต่อแบบชิลๆมาจนถึง สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดชลบุรีที่มีความยาวของสะพานประมาณ 4 กิโลเมตร ทำให้ทริปนี้ผู้เข้าร่วมจะได้ขับขี่กันแบบชิลๆรับบรรยากาศริมทะเลแล้วยังได้ภาพมุมสวยๆจากช่างภาพมืออาชีพและโดรนนั่นเอง และจุดนี้ผู้เข้าร่วมก็จะได้แวะพักจากการเดินทางมารับเครื่องดื่มเย็นๆกันพร้อมรับบรรยากาศสุดพิเศษ

      

           ต่อจากนั้นมารับประทานมื้อเที่ยง ณ ร้านอาหารขึ้นชื่ออย่าง ร้านมุมอร่อย นาเกลือ ที่รังสรรค์เมนูแสนอร่อยต้อนรับสมาชิกชาว Forza ทุกท่านเป็นอย่างดี พร้อมวิวแสนสวยรับบรรยากาศริมทะเลบอกได้เลยว่าได้ทั้งอาหารอร่อยอีกทั้งยังได้บรรยากาศสุดพิเศษไปในตัวอีกด้วย แล้วอย่างนี้จะไม่ให้อิจฉากันได้ยังไง

             มาถึงส่วนไฮไลท์เด็ดที่เป็นชื่อของงานเลยนั่นก็คือ การได้นั่งเรือยอร์ชล่องทะเลชมบรรยากาศกลางสายน้ำพร้อมทั้งเครื่องดื่มรองรับอย่างดี แล้วมาเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นเปิดเพลงสุดมันส์ให้ได้เต้นกัน บอกได้เลยว่าความพิเศษนี้หากันไม่ได้ง่ายๆเลยที่เชื่อว่าสักครั้งนึงในชีวิต ต้องมาลองสัมผัสบรรยากาศเช่นนี้ ซึ่งสำหรับชาว Forza บอกได้เลยว่าได้รับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ไปแบบเต็มๆเลย พร้อมทั้งเดินทางกลับที่พัก ณ พัทยา โมดัส บีช ฟร้อนต์ รีสอร์ท เพื่อเตรียมตัวสู่กิจกรรมต่อไป

         

           มาถึงช่วงที่เป็นไฮไลท์ไม่แพ้กันคือช่วงปาตี้ในค่ำคืนแสนพิเศษด้วยอาหารและเครื่องดื่มต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมกับพบผู้บริหารกล่าวต้อนรับพร้อมฟังดนตรีสดจากศิลปินที่ทางฮอนด้ามอบให้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมประกาศผลสำหรับการประกวดภาพถ่ายของสมาชิกชาว Forza พร้อมรับรางวัลไปเลยและยังได้แชร์พูดคุยประสบการณ์และความประทับใจของทริปตลอดทั้งวันนี้จากสมาชิกชาว Forza อีกด้วยบอกได้เลยว่าความประทับใจนี้จะตราตรึงยากที่จะลืมแน่นอน

  

           ในวันที่ 18 สิงหาคม 2562 ก็รวมตัวทานมื้อเช้าเพื่อเพิ่มพลังในการเดินทาง เมื่อเติมพลังให้ชาว Forza แล้ว ต้องไม่ลืมเติมพลังให้กับคู่หูด้วยเช่นกันที่ ปั๊ม ปตท. ถนนข้าวหลาม จากนั้นก็เดินทางต่อไปที่ ร้านอาหาร ซี ซอลท์ บางปลา เพื่อรับประทานมื้อเที่ยงกัน จากนั้นก็เดินทางกลับไปยังศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฯและแยกย้ายกลับอย่างสวัสดิภาพ

            เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับทริปสุดหรูดูแพงที่ทาง เอ.พี. ฮอนด้าจัดมาอย่างเต็มที่เพื่อชาว Forza บอกได้เลยว่าประทับใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว ทริปต่อไปจะเป็นทริปอะไร หรือจะไปที่ไหนกันนั้น ติดตามกันได้ที่ RealtimeCar Magazine ได้เลยนะครับ 


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *