โมโตจีพี 2019 จัดเต็มความมันส์ระดับโลก รองรับแฟนเรือนแสน 4-6 ต.ค.นี้

โมโตจีพี 2019 จัดเต็มความมันส์ระดับโลก รองรับแฟนเรือนแสน 4-6 ต.ค.นี้

          ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 เตรียมกิจกรรมบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตสุดมันส์ ต้อนรับแฟนความเร็วจากทั่วโลก ระหว่างวันที่ 4-6 ต.ค.นี้ นำโดย คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของไทยจาก “ช้าง มิวสิค เฟสติวัล” พร้อมจัดเวทีใหญ่โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยสู่สายตาชาวโลกใน บุรีรัมย์ มวยไทย เอ็กซ์โป พร้อมบูธสินค้าเอาใจคอความเร็วกว่า 100 ร้านค้า ตลอด 3 วันของการแข่งขัน

          ประเทศไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โมโตจีพี ชิงแชมป์โลก 2019 สนามที่ 15 ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ภายใต้รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ โดยนับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

          โมโตจีพี ขึ้นชื่อว่าเป็นศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับหนึ่งของโลก ที่มีผู้ติดตามสูงกว่า 800 ล้านคน ด้วยการขับเคี่ยวที่เร้าใจจากรถแข่งจักรยานยนต์ที่ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีสูงสุด จากการประลองความเร็วของยอดนักบิดระดับพระกาฬของโลก อาทิ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกคนปัจจุบันจาก เรปโซล ฮอนด้า และทีมเมทอดีตแชมป์โลก 3 สมัย ฮอร์เก ลอเรนโซ, “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ ตำนานแชมป์โลก 9 สมัยจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี ยามาฮ่า โมโตจีพี และทีมเมทอย่าง มาเวริค บีญาเลส, อันเดรีย โดวิซิโอโซ ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งจาก มิสชั่น วินนาว ดูคาติ, อเล็กซ์ รินส์​ นักบิดสแปนิชจาก ทีม ซูซูกิ เอ็คสตาร์ เป็นต้น พร้อมนักบิดชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 80 คน ในรุ่น โมโตจีพี, โมโตทู และ โมโตทรี

          อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของสุดสัปดาห์แห่งการแข่งขัน โมโตจีพี คือกิจกรรมบันเทิงในแบบของเทศกาลมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งแต่ละสนามทั่วโลกก็จะมีกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป ขณะที่ประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวเป็นประเทศล่าสุดในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีที่ผ่านมา ก็ได้รับความชื่นชมอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลก ที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีที่ผ่านมา

          ในปีนี้ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ยังคงอัดแน่นด้วยกิจกรรมแบบมอเตอร์สปอร์ตที่เตรียมไว้ต้อนรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตเรือนแสนคนอย่างเต็มที่ ตลอด 3 วันของการแข่งขันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

          โดยเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2562 ด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น ประเดิมด้วยวงร็อค แถวหน้าของเมืองไทย “วงมายด์” และ “โปเตโต้”

          จากนั้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 พบกับโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย Buriram Muay Thai Expo พร้อมคู่มวยชื่อดัง รับประกันมันส์ ดุเดือดทุกคู่

          ก่อนจะปิดท้ายวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ปิดท้ายความสนุกกับ Rapper ชื่อดัง “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” พร้อมด้วยบูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนและสินค้ากว่า 100 ร้านค้าใน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  2019 เอ็กซ์โป

          นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในสิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้การแข่งขันในสนามคือ กิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ที่เตรียมไว้ร้องรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลก ซึ่งเชื่อว่าจะมีจำนวนกว่า 200,000 คน ตลอดทั้งสามวันของ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ โดยในปีนี้ทุกอย่างอลังการมากขึ้นจากปีที่ผ่านมา ภาคเอกชนทุกๆส่วนที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโมโตจีพีครั้งนี้ต่างก็ให้ความสำคัญกับการนำกิจกรรมมาเสิร์ฟแฟนๆ ที่สนามอย่างมาก”

          “ไฮไลต์อยู่ที่ คอนเสิร์ตจาก ช้าง มิวสิค เฟสติวัล ด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่ของไทยอย่าง วง MILD และ Potato รวมถึง กอล์ฟ ฟลัคกิ้ง ฮีโร รวมถึงเวทีมวยไทยที่ดังกระหึ่มโลกมาแล้วในปีที่ผ่านมาอย่าง บุรีรัมย์ มวยไทย เอ็กซ์โป ที่ขนนักมวยคู่เดือดมาให้ชมกันถึงขอบสนาม นอกจากนี้ยังมีร้านค้าต่างๆ ในแบบของมอเตอร์สปอร์ตมาเอาใจแฟนๆ ที่เข้มชมการแข่งขัน ให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจกว่า 100 ร้านค้า ผมเชื่อว่ากิจกรรมต่างๆ ที่เราเตรียมไว้รองรับแฟนๆ นั้นจะทำให้วันที่ 4-6 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เป็นสุดสัปดาห์แห่งมอเตอร์สปอร์ตที่คุ้มค่าสุดๆ ในการเข้าชม”

          ทั้งนี้ แฟนความเร็วสามารถซื้อบัตรเข้าโซนกิจกรรมของ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ได้แล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา และ www.allticket.com บัตรราคา 200 บาทต่อวัน สำหรับผู้ที่มีบัตรเข้าชมโมโตจีพีทุกประเภท สามารถเข้าร่วมสนุกในลานกิจกรรมได้ฟรี !!