Superclub Racing ฟอร์มเจ๋ง คว้าถ้วย 2 ใบ สนาม Bangsaen Grandprix 2019

Superclub Racing ฟอร์มเจ๋ง คว้าถ้วย 2 ใบ สนาม Bangsaen Grandprix 2019

                สนามที่ 3 ของการแข่งขันรายการ Toyota Gazoo Motorsport เพิ่งแข่งขันจบไป โดยสนามนี้ไปแข่งขันกันที่เลียบชายหาดบางแสน จ. ชลบุรี ซึ่งสนาม Bangsaen Grandprix แห่งนี้ถือว่าเป็นสนามเฉพาะกิจปิดเมืองแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยเลย โดย Superclub Racing ได้รับการสนับสนุนจากผลิตภัณฑ์ Compact Brakes, Fortron, KYB, Puma Sport ส่งรถเข้าทำการแข่งขันทั้งหมด 7 คันลงทำการแข่งขันทั้งหมด 2 รุ่นการแข่งขัน คือรุ่น Vios C และ รุ่น Vios Lady โดยผลงานประจำสนามนี้ โดย “สต๊อป พีรกานต์ เงินมีศรี” ใช้รถเบอร์ 77 ออกสตาร์ท อันดับที่ 1 จบการแข่งขันอันดับที่ 1 รุ่น Vios C

           และเจ้า “เจมส์ ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์” ออกสตาร์ท อันดับที่ 5 จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ส่วนรถเบอร์ 42 ขับโดย “เฟม ธนากร สุรวุฒิวงศ์” ออกสตาร์ทอันดับที่ 9 จบการแข่งขันในอันดับ 6 รถเบอร์ 79 ขับโดย “ดาวิเด โดริโก้” ออกสตาร์ทอันดับที่ 12 จบการแข่งขันในอันดับที่ 7 รถเบอร์ 23 ขับโดย “โฟล์คกี้ สัณหวัช วงศ์เจริญ” ออกสตาร์ทอันดับที่ 4 จบการแข่งขันในอันดับที่ 9 รถเบอร์ 85 ขับโดย “เชษฐ์ กิตติ ชมสมุท” ออกสตาร์ทอันดับที่ 4 D2 จบการแข่งขันในอันดับที่ 7 D2 รถเบอร์ 188 ขับโดย “น้องนู๋ มินทร์ลดา อัศวกุลบุรานนท์”  ออกสตาร์ทอันดับที่ 12 ในรุ่น Lady สนามนี้ไม่จบการแข่งขัน

           สนามหน้า “Superclub Racing” จะไปแข่งขันกันที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ วันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ติดตามผลงานของทีมเราได้ในหน้าแฟนเพจเฟสบุ๊ค Superclub Racing ได้เลย