โออาร์ ชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดประวัติศาสตร์อีกครั้ง กับ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019”

โออาร์ ชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดประวัติศาสตร์อีกครั้ง กับ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019”

      บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันโมโตจีพี (MotoGP) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดการแข่งขันระดับโลก กับ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019” (PTT Thailand Grand Prix 2019) ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคมนี้

      ในปีนี้ โออาร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด “พลังคนไทย สร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอPower of Thailand, The Power of Great Possibility ด้วยการนำเสนอความเป็นไทยผ่านสัญลักษณ์  “ยักษ์”  ที่มีรูปแบบความเป็นไทยผสมผสานกับความโมเดิร์น   ออกแบบโดย   คุณรักกิจ ควรหาเวช (Rukkit) ศิลปิน สตรีทอาร์ต (Street Art) ระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดยสัญลักษณ์ “ยักษ์” นี้เป็นสิ่งที่สื่อถึงความภาคภูมิใจในความเป็นไทย และสะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสู่สายตาทั้งชาวไทยและชาวโลก

ทั้งนี้ โออาร์ ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับแฟนๆ โมโตจีพี

      เริ่มจากจัดเตรียมจุดแวะพักในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) บนถนนสายหลักและในจังหวัดบุรีรัมย์ รวม 18 สถานี เพื่อให้บริการแก่ประชาชนที่เดินทางจากทั่วประเทศมายังจังหวัดบุรีรัมย์

  • ภายในงาน โออาร์ ได้เตรียม โออาร์ พาวิลเลียน (OR Pavilion) ไว้เพื่อต้อนรับทุกท่าน พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง  เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้รับความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ โดยแฟนโมโตจีพี ยังสามารถเลือกซื้อของที่ระลึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  2019  ซึ่งเป็น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้อีกด้วย
  • นอกจากนี้ สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ยังสามารถแสดงบัตรเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับท่านที่ยังไม่มีบัตร พีทีที บลูการ์ด ก็สามารถมาสมัครพร้อมรับบัตรได้ทันที
  • รวมทั้งได้นำ ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส มาจำหน่ายในราคาพิเศษพร้อมรับของสมนาคุณมากมาย
  • และยังได้เตรียมจุดจำหน่ายเครื่องดื่ม คาเฟ่ อเมซอน และฮั่วเซ่งฮง ติ่มซำ เพื่อเติมพลังและความ สดชื่นให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตทุกท่านอีกด้วย