Forza 300  โคตรหล่อพร้อมลุย กับชุดแต่ง Moritech

Forza 300  โคตรหล่อพร้อมลุย กับชุดแต่ง Moritech

     วันนี้พามาดูเจ้า Forza 300 โฉมใหม่ ปี 2019 ที่ทาง Moritech ได้นำมาเสริมหล่อกับชุดแต่งตรงรุ่นของเจ้า Honda Forza 300 วันนี้เราจะมาดูกันว่ามีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยครับ  มาที่อย่างแรกนะครับ ด้านหน้าเป็นชิวหน้าสีดำเพิ่มความดุความหล่อให้กับเจ้า Forza 300 คันนี้จากทาง ROTTAE

    

     ต่อมาเป็น ตะขอแขวนของ อะลูมิเนียมสี แดง และก้านมือเบรกแบบปรับระดับได้ สีน้ำเงิน ทั้ง ซ้าย-ขวา จากทาง Moritech และ ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรกตรงรุ่น สีแดง ติดตั้งทั้ง 2 ข้างจากทาง Moritech อีกเช่นเคย และ เสริมการป้องกันรถด้วยกันล้ม สีน้ำเงิน และเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยดิสก์เบรกแต่งจาก Moritech

  

     และส่วนของคอนโซล ได้มีการเพิ่ม ครอบสวิตช์กุญแจ อะลูมิเนียม สีน้ำเงิน และได้เพิ่มกันรอยพักเท้าด้านหน้า และพักเท้าแต่ง ด้วยหลัง อีกทั้งยังมีครอบแคร้งเครื่องด้านซ้ายแต่ง จากทาง Moritech

  

     ต่อมาในช่วงท้ายแผ่นเพลตติดสัมภาระอลูมิเนียม สีดำ และ กันล้มท่อสีน้ำเงิน จากทาง Moritech  โช้คหลัง เลือกเป็นของ ÖHLINS และมีตัวกันขโมยโช้คหลังสีแดง รวมทั้ง จุกปิดน้ำมันเครื่อง ตัวครอบปั๊มน้ำ จากทาง Moritech เช่นกัน

  

      เป็นอย่างไรกันบ้างกับเจ้า Honda Forza 300 ที่ทาง Moritech ที่ได้นำมาใส่ชุดแต่เสริมหล่อในวันนี้ และครั้งหน้ามีรถอะไรที่น่าสนใจ ก็สามารถติดตามกันได้ครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *