แมกน่าตอบรับสัญญาการผลิตเทคโนโลยีระบบเกียร์ ล็อตใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์บริษัท

แมกน่าตอบรับสัญญาการผลิตเทคโนโลยีระบบเกียร์ ล็อตใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์บริษัท

  • ผลิตระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ (dual-clutch) รวมถึงเครื่องยนต์ไฮบริดหลากชนิดเพื่อส่งให้กลุ่มบีเอ็มดับเบิ้ลยูกรุ๊ป (BMW Group)
  • แพลตฟอร์มเทคโนโลยีขับเคลื่อนล้อหน้าซึ่งมีลูกเล่นการขับเคลื่อนกว่า 170 แบบ
  • ระบบเกียร์นี้มีแผนผลิตที่โรงงานแมกน่าในประเทศเยอรมนี และสโลวะเกีย

          บีเอ็มดับเบิ้ลยูกรุ๊ป ตกลงมอบงานการผลิตระบบเกียร์ล็อตใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์บริษัทฯ สัญญาการผลิตนี้มีระยะเวลาหลายปีแมกน่ารับหน้าที่ผลิตระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ขับเคลื่อนล้อหน้ารวมถึงเครื่องยนต์ไฮบริดหลากรุ่น

“การได้รับความไว้วางใจครั้งนี้เป็นผลจากความมุ่งมั่นของแมกน่า มีนวัตกรรมการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ด้วยความสามารถในการผลิตที่มีความยืดหยุ่นสูง ส่งเสริมสมรรถนะการผลิตระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ล็อตนี้ พร้อมทั้งคงประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องยนต์ ไม่น่าแปลกที่แมกน่าจะเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของบีเอ็มดับเบิ้ลยู” นายทอม รัคเคอร์ ประธาน Magna Powertrain กล่าว

          เทคโนโลยีระบบเกียร์ในสัญญาการผลิตนี้จะถูกนำไปติดตั้งในรถยนต์ของบีเอ็มดับเบิ้ลยูหลายรุ่นที่มีระบบขับเคลื่อนที่ต่างกันกว่า 170แบบ เครื่องยนต์ไฮบริดที่ผลิตโดยแมกน่าจะไม่ส่งผลต่อการทำงานโดยรวมของเครื่องยนต์ ซึ่งให้ความยืดหยุ่นในการประกอบรถยนต์ของบีเอ็มดับเบิ้ลยู สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริดใช้มอเตอร์ไฟฟ้าความเร็วสูงขนาด 48V รอบต่อนาที (48V high-RPM) สนับสนุนการขับเคลื่อนให้มีลูกเล่นหลากหลายขึ้นพร้อมทั้งประหยัดพลังงาน

          เครื่องยนต์ภายใต้สัญญาการผลิตนี้ผลิตโดยโรงงานแมกน่าในเมือง Neuenstein ประเทศเยอรมนี และเมือง Kechnec ประเทศสโลวะเกีย