โตโยต้า แนะนำรถกระบะ “ไฮลักซ์ รีโว่” ด้วยแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์

โตโยต้า แนะนำรถกระบะ “ไฮลักซ์ รีโว่”ด้วยแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์
และแนะนำพรีเซนเตอร์ใหม่ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ภายใต้คอนเซปต์ OVER THE LIMIT…ทลายทุกขีดจำกัด

    ทั้งนี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดรถแต่งที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์จึงได้แนะนำรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ Z Edition ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เร้าใจ พร้อมทั้งส่งเสริมการแต่งรถกระบะในรูปแบบที่หลากหลาย ซึ่งลูกค้าได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ รวมถึงตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงขอแนะนำแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษสำหรับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ และรุ่นสมาร์ทแค็บ ทั้งแบบยกสูง Prerunner และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงรุ่น Z Edition โดยเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยกระจังหน้าและกรอบไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ เสริมความโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์รอบคัน เข้มดุดันไปกับซุ้มล้อและล้อแม็กซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

    ไฮลักซ์ รีโว่ ถือเป็นรถกระบะภายใต้โครงการ “IMV: Innovative International Multi-Purpose Vehicle” เจเนอเรชั่นที่ 2 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นับตั้งแต่แนะนำสู่ประเทศไทยและ ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยภายใต้คุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก ด้วยการส่งออกรถยนต์ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพและสมรรถนะของไฮลักซ์ ถือเป็นรถกระบะยอดนิยมอย่างแท้จริง


   ยิ่งไปกว่านั้น โตโยต้ายังได้ทำการศึกษาอย่างต่อเนื่อง และพบว่าลูกค้าในกลุ่มนี้ที่ชื่นชอบการแต่งรถนั้น ไม่ได้ต้องการแค่เพียงที่จะแต่งรถเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังรวมไปถึงการปรับแต่งเครื่องยนต์เพื่อเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้สามารถส่งกำลังได้มากขึ้นและไม่กระทบต่อความทนทานของเครื่องยนต์ ทางบริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับบริษัท อีซียู   ช็อป1 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำและมีชื่อเสียงด้านการผลิตกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์และจัดจำหน่ายไปยังทั่วโลก ด้วยการติดตั้งกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost สำหรับรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร GD Efficient Boost ที่มีชื่อเสียงด้านความทนทานเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก โดยกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost จะทำงานร่วมกับ ECU หลักของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดสูงสุด 518 นิวตัน-เมตรเพื่อการออกตัวและเร่งแซงที่ไวมากยิ่งขึ้น

    การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนสำคัญในตลาดรถแต่ง จึงเป็นที่มาของแนวคิดทางการสื่อสารทางการตลาดว่า “Hilux Revo Over The Limit…ทลายทุกขีดจำกัด” พร้อมกันนี้เพื่อให้การสื่อสารแนวคิดดังกล่าวมีความหมายที่ชัดเจน ทางบริษัทฯ จึงขอแนะนำพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ “คุณตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” ที่มีภาพลักษณ์ตรงกับแนวคิดการทลายทุกขีดจำกัดของตนเอง ด้วยการริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศไทย และในปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองด้วยการวิ่งที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ในโอกาสนี้เพื่อสนับสนุนโครงการฯให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของโครงการจึงได้มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิก้าวคนละก้าวมูลค่า 7,000,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนในครั้งนี้

  

    นอกจากนี้บริษัทฯ ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมกิจกรรม ทลายทุกขีดจำกัด ไฮลักซ์ รีโว่ “ฟิตเปลี่ยนชีวิต” ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับไฮลักซ์ รีโว่ พร้อมชุดตกแต่งพิเศษใหม่ พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost โดยลูกค้าจะได้รับเสื้อวิ่งก้าวคนละก้าวรุ่น Limited Edition มูลค่า 450 บาท (จำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตรวจเช็คสุขภาพ และความฟิตของร่างกาย และสามารถร่วมสมทบทุนกับผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าในการบริจาคเงินแก่โรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ได้อีกด้วย

 

ร่วมกิจกรรมทดลองขับ ไฮลักซ์ รีโว่ และสัมผัสชุดตกแต่ง
และกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์รุ่น Ultra Boost เพื่อติดตั้งในราคาพิเศษ
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ
ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป