IPONE Track Night 2019 The Ultimate Track Night Experience ความเร้าใจกับประสบการณ์การขับขี่สไตล์ไนท์แทร็ค

IPONE Track Night 2019 The Ultimate Track Night Experience ความเร้าใจกับประสบการณ์การขับขี่สไตล์ไนท์แทร็ค

           บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย IPONE (อิปปอน) ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถมอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์ขับขี่ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส จุดประกายความคิดพาเหล่านักบิดไประเบิดความมันส์แบบไม่ต้องกลัวอากาศร้อน กับ IPONE Track Night 2019 The Ultimate Track Night Experience ที่นอกจากอากาศจะเป็นใจให้ขับขี่ได้อย่างเต็มที่ เหล่าไบค์เกอร์ยังได้เปิดประสบการณ์และมุมมองการขับขี่แบบใหม่ พร้อมทั้งขนเคล็ดลับและผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลรักษาความสะอาด IPONE CareLINE ไปดูแลผู้ร่วมงานถึงข้างสนาม เพื่อให้เหล่านักบิดได้ปลดปล่อยและเต็มที่กับการขับขี่สไตล์ไนท์แทร็คครั้งแรก ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

          อิปปอนยกระดับประสบการณ์ให้เสือสนามได้ลองสนามกลางคืนก่อนใคร โดยอุ่นเครื่องลงสนามกันตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนจะพาเหล่านักขี่บิดคันเร่งเปิดมุมมองการขับขี่รูปแบบใหม่ด้วยการลงสนามในช่วงกลางคืน ให้คุณได้ลองสมรรถนะของรถในอุณหภูมิแทร็คและบรรยากาศที่แตกต่างออกไป จนสายบิดทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์ได้อย่างเต็มที่เพราะอากาศที่เย็นสบาย อีกทั้งทีมงานของอิปปอนยังเตรียมช่างภาพมืออาชีพไว้เก็บภาพทุกโค้ง ให้คุณได้มีภาพเข่าเช็ดพื้นแบบที่ไม่ซ้ำกับงานไหนกลับไปแน่นอน

          ซึ่งนอกจากได้รับความรู้และประสบการณ์การขับขี่บนสนามจริงแล้ว เพื่อไม่ให้เหล่านักบิดต้องกังวลถึงคราบแมลงและคราบสกปรกที่อาจเกิดจากการขับขี่กลางคืน ภายในงานยังได้เพิ่มเรื่องเคล็ดลับและเทคนิคการดูแลรักษาความสะอาดรถมอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์ขับขี่ จากแบรนด์ระดับพรีเมียม IPONE (อิปปอน) ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถมอเตอร์ไซค์และอุปกรณ์การขับขี่ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส โดยผลิตภัณฑ์ IPONE CareLINE ที่ให้เหล่าไบคเกอร์เลือกใช้ประโยชน์ทั้งในกลุ่มสำหรับใช้กับตัวรถจักรยานยนต์ (Bike)กลุ่มสำหรับโซ่จักรยานยนต์ (Chain) กลุ่มสำหรับดูแลและทำความสะอาดล้อ (Wheel), และกลุ่มสำหรับดูแลและทำความสะอาดอุปกรณ์สำหรับการขับขี่ (Rider)

          พร้อมทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ Alpinestars, Pirelli, BumShaker, Aprilia และ Red Bull ร่วมเปิดบูธสินค้าอุปกรณ์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์และนักบิดในราคาพิเศษ บูธเกมส์เพื่อให้ไบค์เกอร์ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัล อีกทั้งยังได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การขับขี่ และพูดคุยกับคนคอเดียวกัน ทำให้บรรยากาศสนามระดับโลกอย่างสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตครึกครื้นตลอดทั้งวัน

____________________________________________________________________________________________________________