ของมันต้องมี! “IRC” เผยโฉมปฏิทินปี 2020 อวดหุ่นแซ่บ “ปลา-ปรภัสสร” พร้อมเปิดตัว “S99T” ยางสปอร์ตพันธุ์ใหม่เอาใจสายสกู๊ตเตอร์

ของมันต้องมี! “IRC” เผยโฉมปฏิทินปี 2020 อวดหุ่นแซ่บ “ปลา-ปรภัสสร” พร้อมเปิดตัว “S99T” ยางสปอร์ตพันธุ์ใหม่เอาใจสายสกู๊ตเตอร์

       ไม่ปล่อยให้สาวกนักบิดทั่วประเทศต้องรอนาน เมื่อ บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์มาตรฐานสูงระดับโลก ภายใต้แบรนด์ “ไออาร์ซี” (IRC) ได้ฤกษ์เผยโฉมปฏิทิน
ยางไออาร์ซี ประจำปี 2020 อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้มาพร้อมลุคสุดฮอตปรอทแตกของสาวสวยหุ่นแซ่บ
ปลา-ปรภัสสร วรสิรินดา ดีกรีเจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 แถมด้วยอีกหนึ่งความพิเศษส่งท้ายปีกับการเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์สมรรถนะสูง รุ่น  ไออาร์ซี ไอแซด เอส เอส สกู๊ตเตอร์สปอร์ต เอส 99 ที (IRC IZ-Ss Scooter Sport S99T) เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่ให้ง่ายดายและแม่นยำขั้นสุด โดยเตรียมวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้

       จากเส้นทางการประกวดนางงาม จนสามารถคว้ามงกุฎมาครอบครองได้สำเร็จ ปัจจุบันสาว ปลา-ปรภัสสร
ในวัย 28 ปี กับรูปร่างหน้าตาที่แสนเพอร์เฟกต์และความสามารถที่ครบเครื่อง ได้ผันตัวเองมาเปิดคลาสสอนด้านบุคลิกภาพให้กับรุ่นน้องที่ใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จเช่นเธอบ้าง โดยเธอยังเป็นสาวสวยคนล่าสุด
ที่ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบปฏิทินไออาร์ซี ปี 2020 อีกด้วย ซึ่งเผยให้เห็นถึงความสง่างามเย้ายวน แต่ขณะเดียวกันก็ดูมีเสน่ห์และทรงพลังเช่นเดียวกับดีเอ็นเอแห่งแบรนด์ไออาร์ซี

       

       มีให้เลือกถึง 2 แบบ 2 สไตล์ ดังนี้ แบบที่ 1 อวดหุ่นเซ็กซี่พราวเสน่ห์ด้วยทูพีซสีดำ ที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็เผ็ด
ทุกองศา เคียงข้างมากับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด IRC IZ-Ss Scooter Sport S99T หรือจะเป็น แบบที่ 2 เสิร์ฟลุคสีขาวสบายตางดงามราวกับนางฟ้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ รุ่น IRC Maxing NR58 ที่มาพร้อมลายดอกยางที่มีลักษณะแบบ มัลติเฮกซะ บล็อก คอนเซ็ปท์ เหมาะสำหรับการขับขี่โดยใช้ความเร็วสูง

       ทั้งนี้ยาง IRC IZ-Ss Scooter Sport ภายใต้ชื่อรหัส S99T ถูกออกแบบเพื่อเอาใจกลุ่ม Scooter ขนาดตั้งแต่ 150cc – 300cc ซึ่งเน้นการใช้งาน แบบ Sport Touring โดยผสมผสานสุดยอดการออกแบบ ทั้งในส่วนของการยึดเกาะ จากเนื้อยาง Soft-Medium compound และลายสปอร์ตอเนกประสงค์ ช่วยตอบสนองการขับขี่ที่ง่าย ให้ความแม่นยำและสร้างความรู้สึกมั่นใจให้ผู้ขับขี่ ทำให้ได้ยางสมรรถนะสูงในทุกๆ ด้าน และนี่คือหัวใจหลักของยางสไตล์ IRC ยางสปอร์ตสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ ที่ประกอบด้วย 3 คุณสมบัติโดดเด่น อาทิ

1.เนื้อยางคอมเปาว์

       ด้วยเทคโนโลยีสูตรเนื้อยางคอมเปาว์คุณภาพสูง แบบ Soft-Medium ที่ได้รับถ่ายทอดจากรุ่น IZ-S S99 โดยนำจุดเด่นในเรื่อง ความนุ่มนวลในการขับขี่ การยึดเกาะถนน โดยเฉพาะเวลากระชากคันเร่งและการออกตัวบนสถาพถนนที่เปียก ทั้งยังมีระยะเบรกที่สั้นลงเมื่อเทียบกับยางทั่วไป ทำให้มั่นใจได้ว่า การส่งถ่ายกำลังจากเครื่องยนต์ผ่านตัวยางลงสู่ถนน สามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


2.โครงสร้างหน้ายางและแก้มยาง

       อีกขั้นของการพัฒนาโครงสร้างหน้ายาง โดยการขยายพื้นที่ผิวหน้ายาง ในจุดที่ต้องสัมผัสถนน  เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการเข้าโค้ง สร้างความแม่นยำ และความมั่นคงขณะเข้าโค้งมากกว่าเดิมในส่วนของโครงสร้างแก้มยาง ถูกออกแบบให้มีความแข็งแรงสูง เพิ่มความสามารถในการดูดซับแรงกระแทกจากพื้นถนน ได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์แบบ Big Scooter โดยเฉพาะ


3.ลายดอกยาง

       เติมเต็มประสิทธิภาพพร้อมความมั่นใจเหนือระดับกับทุกสภาพถนนด้วยลักษณะลายดอกยางที่คงความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ออกแบบมาช่วยในการบังคับทิศทางเพื่อไม่ให้เกิดการลื่นไถลในขณะรถตั้งตรง ลดระยะเบรค
และป้องกันอาการเหินน้ำ (Hydroplaning) ช่วยทำหน้าที่รีดน้ำที่ขังอยู่บนพื้นถนนได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้หน้ายางสัมผัสกับพื้นถนนได้มากที่สุด และเพิ่มสมรรถนะสูงสุดในการยึดเกาะบนถนนเปียก โดยมีลายดอกยาง
ชุดเล็กสลับทิศทางที่ไหล่ยางเป็นตัวช่วยเพิ่มแรงตะกุย เพื่อตอบสนองอัตราเร่งในขณะเข้าโค้งได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนร่องเล็กแบบต่อเนื่องที่หน้ายาง ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน และควบคุมระยะเบรกได้อย่างมั่นใจ