SERPICO ความสุดกับ ชุด Twin disc brake

SERPICO ความสุดกับ ชุด Twin disc brake

          ถ้าพูดถึงรถที่เป็นกระแสที่สุดในเวลาสัก 1-2 ปีที่ผ่านมา ก็คงไม่พ้นรถทางค่าย Kawasaki ในตระกูล150 cc เกือบทุกรุ่นและวันนี้จะพามาชม Kawasaki Serpico และคันนี้เป็นอีกหนึ่งคันที่เรียกได้ว่าสุดประเทศได้อีกหนึ่งคัน และคันนี้เป็นผลงานจากทางร้าน น้าคม น็อตซิ่ง

          มาเริ่มจากด้านบนกันก่อนเลย มาที่ปั๊มเบรก เลือกใช้จาก BREMBO หมุดทอง  ไล่ลมเบรก Stäubli กระปุกน้ำมันเบรกสีชาและประกบด้วยฝาปิดน้ำมันเบรก Antlion ทั้ง 2 ฝั่ง ปั๊มครัตท์ BREMBO หมุดทอง และทำการเปลี่ยนสวิซต์เดิมเป็น Honeywell

          ต่อกันที่ด้านล่าง ที่เป็นไฮไลท์และแปลกตาคือมีชุดเบรก 2ชุด เป็นปั้มล่างเลือกใช้เป็น BREMBO เต่าทอง ทั้ง 2 ข้าง และจานเบรกจากทาง BREMBO ต่อด้วย วาวล์ปลดจาก Stäubli

          ต่อด้วยเครื่องยนต์ ได้ทำการอัพเกรด คาร์บิว เป็น KX และอัพเกรด หรีดวาวล์เป็น VFORCE 3 ท่อได้ทำการเปลี่ยนเป็น ท่อไทเทเนียทปลายคาร์บ้อน จาก น้าแดง บางทราย

          โช๊คหลังเป็นของ WP suspension  กระทุ้งเบรกเป็น BREMBO กล้องไม้ขีดสุดฮิต  ก้านเบรกสายฟ้างานสร้าง

          ปั๊มหลังเป็น BREMBO โดเรม่อน จานเป็น BREMBO เช่นกัน ขาจับปั้มเป็น งาน CNC ล้อหน้า-หลัง เป็น  Akront morad  Spain  รัดด้วยยาง bridgestone

          สุดท้าย สิ่งที่แอบซ่อน หลบสายตาผู้คนอยู่นั้นก็คือ กันสะบัดตัวเทพ ÖHLINS แม็กนีเซียม

          และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคันที่จัดได้ว่าสวยงามและอะไหล่สุดอีกคันหนึ่งคันก็ว่าได้  และครั้งหน้ามีรถคันไหนรุ่นอะไรที่น่าสนใจ มีอะไรแปลกใหม่  ติดตามได้ที่นี่ Realtime Car Magazine สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

____________________________________________________________________________________________________________

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *