All New Wave 110i Bozooka By SK สีมันช่างจ้าซะเหลือเกิน

All New Wave 110i Bozooka By SK สีมันช่างจ้าซะเหลือเกิน

            เชื่อว่าทุกคนที่อยากจะแต่งรถที่ตัวเองรักทั้งที มันต้องมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าวไปตามๆกัน มาครั้งนี้ก็เช่นกัน Realtime จะพาไปชมความเจิดจ้าของการแต่งรถจาก Bozooka By SK ว่าจะเตะตากันขนาดไหน

            All new Wave 110i คันนี้มาด้วยสีทองอร่ามตัดด้วยสีดำทั้งคัน โดยสีดำนั้นเป็นงาน Carbon 5D นั่นเอง โดยสีที่ใช้ในการทำนั้นเรียกว่า งานชุบ ซึ่งทำให้ได้ความงดงามอย่างที่เห็นนั่นเอง

           มาเจาะรายละเอียดกันบ้าง โดยเริ่มจากด้านบนบริเวณครอบแฮนด์หรือบริเวณชิวหน้าจะเป็นงาน Carbon 5D ตัดด้วยตัวอักษรคำว่า Bozooka สีทอง ที่ตัดออกมาได้อย่างลงตัวมากๆ

            มาในส่วนของปลอกแฮนด์ เบรกมือและตุ้มปลายแฮนด์ มาจากแบรนด์ Peko  โดยเบรกมือใช้สีน้ำเงินตัดกับความเป็นสีทองกับสีดำมากๆ ใครที่ชอบความอร่ามแบบนี้คงชอบแน่ๆ

            ในส่วนของวงล้อนั้นทางได้เลือกใช้ล้อของ Com star Extreem rim หรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อ คอมดาว มาด้วยสีน้ำเงินแบบด้าน ใส่ล้อขอบ 17 ยางแก้มเตี้ยพร้อมด้วยจุกลมจากแบรนด์ PEKO ด้วย

 

การไล่น็อตนั้นได้ไล่เป็นสีทองและสีไทเทเนียมอย่างด้วยงามและมีพักเท้าสีน้ำเงินที่โดดเด่นจากPEKO มาอีกด้วย

 

ส่วนครอบท่อ ปิดท้ายเบาะ และบังโคลนหลังก็เป็นงาน Carbon 5D จาก Bozooka เช่นกัน

             และในพาร์ทของครอบสเตอร์ นั้นเป็นงาน carbon 5D แบบฉลุจาก Bozooka อีกด้วย มาพร้อมกับคันกียร์ มือลิงและหางปลาที่สวยเป็นเอกลักษณ์จาก PEKO  ซะด้วย


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *